Giải trí

Selena Gomez dự đám cưới bố Justin Bieber

Ca sĩ "Bad Liar" cùng Justin Bieber bay tới Jamaica để dự lễ ngày 20/2.

Ông Jeremy, 42 tuổi, đi bước nữa với Rebelo, 29 tuổi. Hôn lễ được tổ chức ngoài trời ở Jamaica, chỉ mời những người thân - trong đó có Justin và Selena. Theo Entertainment Tonight, Selena Gomez thân với gia đình người yêu và không bị phản đối chuyện hẹn hò trở lại.

"Gia đình Justin không có vấn đề gì với Selena. Cả hai đều dành nhiều thời gian cho bố mẹ Justin. Họ rất chào đón cô ấy. Vì vậy, Selena tất nhiên có mặt trong sự kiện lớn này của gia đình. Cô ấy đã quen bố Justin nhiều năm", nguồn tin nói trên Entertainment Tonight.

Justin Bieber và Selena Gomez tại đám cưới của bố nam ca sĩ. Ảnh: Backgrid.

Ngược lại, gia đình Selena Gomez không ủng hộ mối quan hệ giữa cô và Justin Bieber. Mẹ Selena Gomez không muốn con gái gặp gỡ và hẹn hò Justin.

Selena Gomez và Justin Bieber nhiều lần chia tay và tái hợp từ năm 2011 tới 2015. Trước khi hàn gắn quan hệ vào tháng 10/2017, Selena Gomez phải trải qua ca phẫu thuật ghép thận do ảnh hưởng của chứng bệnh lupus. Tuần trước, Selena Gomez bay tới Los Angeles ngay sau khi dự New York Fashion Week để tận hưởng thời gian bên Justin Bieber trong ngày Valentine.

* Vẻ quyến rũ của Selena Gomez

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok