Đẹp

Selena Gomez mặc đẹp nhất tuần với áo cúp ngực

Nữ ca sĩ diện trang phục thuộc bộ sưu tập xuân hè 2018 của Versace, góp mặt trong nhóm sao đẹp của các tạp chí uy tín.

Xuất hiện tại sự kiện Billboard Women in Music tuần qua, Selena Gomez diện cả "cây" đồ hiệu Versace và được tạp chí Elle và Harper's Bazaar xếp vào nhóm mặc đẹp. Sự kết hợp giữa quần chất liệu da, cắt laser và áo cúp ngực được nhận xét gợi cảm, cá tính.

Mẫu thiết kế này thuộc bộ sưu tập xuân hè 2018 của nhà mốt Italy. Tạp chí Elle cho rằng trang phục sẽ ấn tượng hơn nếu Selena phối cùng mũ cao bồi như hình ảnh trên sàn diễn. Tuy nhiên, dù thế nào, bộ cánh của giọng ca Wolves vẫn được đánh giá cao.

Bella Hadid xuất hiện với phong cách sexy quen thuộc tại buổi tiệc của Victoria's Secret Show tại New York hôm 28/11. Chân dài trẻ vốn là fan của những chiếc váy nhựa latex bó sát cơ thể, giúp người mặc khoe đường cong cơ thể.

Góp mặt trong danh sách sao đẹp còn có Solange Knowles với trang phục của Vivienne Westwood. Các tạp chí đánh giá không ai có thể mặc mẫu thiết kế này ấn tượng hơn Solange.

Nữ diễn viên Margot Robbie ghi điểm trên thảm đỏ sự kiện Gotham Awards với bộ đầm lệch vai hiệu Saint Laurent. Người đẹp khéo léo mix đầm ánh kim với đôi sandal quai mỏng manh và phụ kiện sang trọng.

Chân dài Cindy Bruna chọn bộ đầm xuyên thấu, gợi cảm vừa đủ, giúp tôn vóc dáng và chiều cao lý tưởng 1,8 m. Bruna sinh năm 1994, là chân dài gốc Pháp và là người mẫu da màu thứ ba tham gia chiến dịch quảng cáo của Prada.

Các người đẹp diện suit luôn có sức hút đặc biệt và Daisy Ridley cũng không phải ngoại lệ. Tuần qua, diễn viên 9X được khen ngợi khi xuất hiện trên đường phố New York với bộ suit họa tiết kẻ ô cổ điển.

Khép lại danh sách sao đẹp là mẫu béo Ashley Graham trong bộ đầm ren màu trắng, kín đáo nhưng vẫn quyến rũ. Người mẫu 8X vừa đảm nhận vai trò MC hậu trường ở chung kết Miss Universe 2017, diễn ra tại Mỹ. Tại đây, cô cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ cần mở rộng cho thí sinh ngoại cỡ.

Ảnh: Getty

Tác giả: Ly Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Selena Gomez , mặc đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok