Thể thao

Sao Arsenal chấn thương vẫn phải cùng ĐT Brazil đá siêu kinh điển với Argentina

ĐT Brazil đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng do chấn thương, HLV Fernando Diniz nhiều khả năng sẽ phải bố trí những cầu thủ chưa bình phục ra sân thi đấu trận siêu kinh điển với ĐT Argentina.

Vào lúc 7h30 ngày 22/11, trận siêu kinh điển của bóng đá Nam Mỹ sẽ diễn ra giữa ĐT Brazil và ĐT Argentina trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026. Đây là cuộc đọ sức được thế giới bóng đá chờ đợi như là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất năm.

Gabriel Jesus chưa bình phục hoàn toàn chấn thương vẫn phải ra sân thi đấu với ĐT Argentina. (Ảnh: Reuters).

Trước cuộc đối đầu này, cán cân sức mạnh đang nghiêng về phía ĐT Argentina khi đội ĐKVĐ World Cup đang có lực lượng tốt nhất với một Messi sung sức.

Trong khi đó, ''bão chấn thương'' đang hoành hành tại ĐT Brazil khi những ngôi sao sáng nhất như Neymar, Vinicius, Ederson, Casemiro đều bị đau và chắc chắn sẽ vắng mặt.

Ngoài ra, những nhân tố khác trong đội hình Selecao như Renan Lodi, Gabriel Jesus vẫn đang chưa hồi phục 100% thể lực nhưng có thể vẫn sẽ phải vào sân thi đấu do HLV Fernando Diniz không còn nhiều lựa chọn nhân sự đủ chất lượng. Trong đó, Jesus đã gần 1 tháng qua chưa đá trận nào cho Arsenal nhưng sẽ vẫn phải vào sân đấu ĐT Argentina.

ĐT Brazil đang ở trong tình thế khó khăn khi mất điểm 3 trận liên tiếp ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Nếu không thắng Argentina, Selecao có nguy cơ bị tụt ra khỏi top 6, nhóm có vé chính thức đến VCK World Cup 2026.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: ĐT Brazil , Arsenal , chấn thương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok