Thể thao

Sanchez lẽ ra đã tốt hơn nhiều nếu chọn Man City thay vì Man United

Cựu cầu thủ Chelsea và chuyên gia của ESPN hiện tại, Craig Burley đã nêu quan điểm rằng lẽ ra Alexis Sanchez đã có thể thi đấu tốt hơn rất nhiều nếu lựa chọn Man City thay vì Man United như hiện tại.

Cầu thủ người Chile đã đem đến rất nhiều hy vọng cho người hâm mộ Quỷ Đỏ trong tháng giêng khi chuyển đến từ Arsenal. Tuy nhiên,đã sau khá nhiều thời gian và Sanchez vẫn chưa thể gây được những ảnh hưởng như mong đợi. Ngôi sao tấn công này chỉ có được 1 bàn sau 10 trận cho đội chủ sân Old Trafford, một con số quá thấp khi so với 80 bàn trong 165 trận cho Arsenal trước đó. Gần nhất, Sanchez còn phải ngồi ngoài trong trận tứ kết FA Cup khi Quỷ Đỏ đối đầu với Brighton trên sân nhà.

Theo Craig Burley thì Sanchez đã tốt hơn nhiều nếu đến Man City. Ảnh: Internet

Nói về vấn đề này trên ESPN FC, chuyên gia Craig Burley chia sẻ quan điểm của mình, trong đó cho rằng Sanchez lẽ ra đã tốt hơn nhiều nếu lựa chọn Man City trong tháng giêng.

“Anh ấy sẽ có được hai tháng để nghỉ trong mùa hè ,phải chăng là thế”. Burley chia sẻ.

“Anh ta đã không đá toàn bộ thời gian ở Arsenal trong giai đoạn cuối bởi vì những động thái chuyển nhượng”.

“Đó là việc chuyển đến những câu lạc bộ lớn, sẽ không dễ dàng khi mọi người bắt đầu la hét vào bạn và muốn bạn thi đấu vì tiền của chính bạn. Tôi không biết rõ họ muốn điều gì nữa”.

“Tôi có một cảm giác hài hước rằng nếu anh ta mà ký với Manchester City và đá ở đó rồi chiến thắng mỗi tuần., anh ấy đã chạy đến 10 km mỗi sáng và rồi mang đồ đạc trở về khách sạn”.

“Nhưng anh ta đã không làm thế và anh ta đã không chơi tốt cũng như không hòa nhập được và đó hoàn toàn là do anh ấy thôi”.

“Các cổ động viên của Man United sẽ bắt đầu thắc mắc về những vấn đề. Tại sao họ lại không (thắc mắc) chứ?”.

“Bạn không thể chỉ đặt nó (trách nhiệm) lên đầu Mourinho mọi lúc. Rõ ràng anh ta là một cầu thủ giỏi, song tôi không nghĩ rằng bất kỳ vấn đề nào sẽ được bỏ qua bởi sự đánh giá của các cổ động viên”.

Sanchez đã thi đấu khá thành công trong trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Chile và Thụy Điển vào chủ nhật vừa rồi. Anh đã cho thấy tài năng của mình dù không đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào vào chiến thắng 2-1 của đội tuyển nhà. Chile sẽ còn gặp Đan Mạch trong trận đấu rạng sáng thứ 4, ngày 28/03 tới để khép tại đợt giao hữu quốc gia này. Sau đó, người ta sẽ có thể tiếp tục chờ đợi Sanchez khi Man United sẽ đối đầu Swansea trong khuôn khổ giải ngoại hạng vào cuối tuần.

Tác giả: Bái Dương

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Sanchez , Man United , Man City

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok