Thể thao

Romelu Lukaku chính thức ra mắt và hội quân cùng Man United

Đêm hôm qua, bản hợp đồng bom tấn Romelu Lukaku đã chính thức được Man Utd công bố.

Sau vài ngày Man Utd thông báo họ đã đạt thỏa thuận mua tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton, đến đêm hôm qua, Quỷ đỏ đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn của mình sau khi chân sút người Bỉ nhanh chóng chốt các điều khoản cá nhân và hoàn thành cuộc kiểm tra y tế tại Los Angeles.
Theo đó, Man Utd chính thức xác nhận ký hợp đồng 5 năm với Lukaku kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Tiền đạo 24 tuổi người Bỉ sẽ hội quân với Quỷ đỏ ngay tại Los Angeles, và anh đã bắt đầu tập luyện cùng đoàn quân của HLV Jose Mourinho để chuẩn bị cho các trận giao hữu tại Mỹ tới đây.
Chi tiết về thỏa thuận giữa các bên không được tiết lộ nhưng theo truyền thông Anh, Man Utd sẽ phải trả 75 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Everton, cùng với đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi thêm 15 triệu bảng khác tùy theo thành tích của cựu tiền đạo Chelsea tại Old Trafford.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng với Man United, Lukaku cho biết: "Tôi muốn bắt đầu bằng việc cảm ơn Everton và những người hâm mộ CLB này vì 4 năm tuyệt vời đã qua. Tôi đã có những người bạn tuyệt vời ở đó và chúng tôi đã chia sẻ với nhau rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ".

"Tuy nhiên, khi Man Utd và HLV Mourinho gõ cửa thì đó là cơ hội của cuộc đời, một cơ hội mà tôi không thể từ chối. "

"Bạn có thể thấy quyết tâm, tinh thần và sức mạnh chiến đấu của đội hình này trong trận chung kết Europa League mùa trước, và tôi muốn trở thành một phần trong đó. Tôi không thể chờ đợi khoảnh khắc bước ra Old Trafford và thi đấu dưới sự ủng hộ của 75 nghìn cổ động viên lâu hơn nữa. Nhưng trước hết, tôi cần phải làm việc chăm chỉ và thực hiện tốt giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải".

Chính thức được tái hợp cùng cậu học trò cũ tại Chelsea, HLV Jose Mourinho cho biết: "Romelu sinh ra cho Man Utd. Cậu ấy là một người có cá tính lớn và là một cầu thủ lớn. Vì thế rất dễ hiểu khi cậu ấy muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp ở CLB lớn nhất. Cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng và tôi biết rằng mọi người sẽ rất chào đón cậu ấy. Tôi cũng thật sự nóng lòng muốn được làm việc cùng cậu ấy một lần nữa".

Ngay sau khi ký hợp đồng với Man United, Romelu Lukaku đã hội quân và đã có buổi tập luyện đầu tiên cùng các đồng đội mới. Nhiều khả năng, chân sút 24 tuổi người Bỉ sẽ có trận ra mắt ngay trong trận gặp LA Galaxy vào ngày 15/7 tới với chiếc áo số 9 mà tiền đạo Zlatan Ibrahimovic để lại.

Một số hình ảnh ra mắt Man United của Romelu Lukaku:

Tác giả: Minh Châu

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Romelu Lukaku , Man United

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok