Giải trí

Rộ tin Sơn Tùng – Hải Tú sống chung nhà, thực hư ra sao?

Netizen đưa ra hàng loạt bằng chứng chứng minh Hải Tú ở cùng nhà với Sơn Tù

Ồn ào giữa Sơn Tùng - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm vẫn đang thu hút sự quan tâm của công chúng và báo giới trong quãng thời gian dài.

Sơn Tùng và Hải Tú vướng tin đồn ở chung nhà với nhau vào cuối tháng 5. Tin đồn xuất phát từ việc nam ca sĩ đã đăng tải một đoạn clip ngồi hát vu vơ, tâm trạng trên Instagram cá nhân vào tối ngày 25/5. Sau đó, một tài khoản để chế độ riêng tư tên @lq_dnao với ảnh đại diện của Hải Tú bất ngờ chia sẻ một story với góc chụp giống nam ca sĩ. Ngoài ra, tài khoản này còn có dòng chú thích đầy ẩn ý: "Không thể chịu đựng được cảnh mọi người phán xét nhau...".

Tin đồn xuất phát từ việc nam ca sĩ đã đăng tải một đoạn clip ngồi hát vu vơ, tâm trạng trên Instagram.

Thực tế là netizen đã nhanh chóng phát hiện ra Hải Tú chỉ có một tài khoản chính thức là @lq_haitu. Hình ảnh trên tài khoản này được lấy từ clip của Sơn Tùng rồi phóng to lên thấy hình ảnh chiếc micro ở góc dưới bên phải.


Một tài khoản để chế độ riêng tư tên @lq_dnao với ảnh đại diện của Hải Tú bất ngờ chia sẻ một story với góc chụp giống nam ca sĩ.

Dân tình còn soi được chi tiết chứng minh Hải Tú đã đến căn phòng riêng nơi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng chụp ảnh tung "hint" hẹn hò. Cụ thể, trước đó, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã khoe ảnh tạo dáng bên trong căn phòng có khung cửa lớn và rèm màu trắng thì gần đây Hải Tú cũng đăng video có bối cảnh hao hao.

Hình ảnh Hải Tú comeback gần đây cũng bị netizen phát hiện đội mũ, đi giày đôi giống với Sơn Tùng

Không chỉ thế, một trong những vật phẩm điển hình nhất phải kể đến thời gian gần đây, được netizen xem như bằng chứng cho thấy Sơn Tùng và Hải Tú đã "có gì đó" từ trước khi drama "trà xanh" nổ ra chính là đôi khuyên tai từ hãng Chanel. Theo như "thám tử mạng" soi được, Hải Tú đã đeo đôi khuyên tai này từ tháng 12/2020 cho đến nay. Trong khi đó, Sơn Tùng lại bắt đầu diện nó liên tục kể từ tháng 4/2021.

Mới đây, xuất hiện trong buổi party cuối năm của công ty MTP Entertainment, Sơn Tùng và Hải Tú nhanh chóng chiếm spotlight. Cả hai diện dresscode đen - trắng ăn ý.

Netizen soi ra ngay chi tiết Sơn Tùng và Hải Tú đeo nhẫn đôi ở ngón áp út

Đáng nói, cặp chủ tịch - gà cưng bị soi đeo nhẫn đôi. Đặc biệt, cả hai đều đeo nhẫn ở ngón áp út khiến dân tình không khỏi hoài nghi đang hẹn hò, thậm chí sớm về chung nhà.

Thực hư chuyện hẹn hò và kết hôn ra sao, netizen vẫn cần phải chờ phía Sơn Tùng và Hải Tú lên tiếng làm rõ.

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: Hải Tú , Sơn Tùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok