Giải trí

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP- Thiều Bảo Trâm "sóng gió", Hải Tú bị réo tên giữa "tâm bão" vì động thái này

Giữa tin đồn "đường ai nấy đi" của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú bỗng được cư dân mạng chú ý bởi động thái đầy "đáng ngờ" này.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm là "cặp đôi tin đồn" hot nhất nhì Vbiz.

Dù chưa từng công khai nhưng Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm được biết đến là một trong những "cặp đôi tin đồn" hot nhất nhì Vbiz. Đã không ít lần, cư dân mạng "soi" ra khoảnh khắc thân mật của cả hai khi check in cùng một địa điểm, cùng nhau đi du lịch, diện đồ đôi đầy tình cảm...

Thế nhưng, tối ngày 20/1, khắp các diễn đàn mạng bất ngờ xôn xao trước nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã "đường ai nấy đi" do có sự xuất hiện của "trà xanh" (người thứ 3).

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đã up story Instagram, chia sẻ ảnh về việc cô mở tiệc tụ họp hội bạn thân và cùng cắt bánh kem có dòng chữ "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái). Không những vậy, ngay sau đó, hội "chị em bạn dì" của giọng ca gốc Thanh Hóa cũng đồng loạt gửi lời động viên đến cô.

Thiều Bảo Trâm đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý giữa đêm.

Đặc biệt, hotgirl Xoài Non còn ẩn ý có "trà xanh" (người thứ 3) khiến "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP buồn, một người bạn khác trong nhóm còn động viên Thiều Bảo Trâm: "Hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi".

Dòng trạng thái của Xoài Non khiến cư dân mạng cho rằng có "trà xanh" chen vào giữa "cặp đôi tin đồn" Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm.

Giữa "tâm bão", Hải Tú - nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại bị "réo tên" trên khắp các diễn đàn mạng. Lý do là vào buổi sáng cùng ngày, Hải Tú bất ngờ bị soi diện áo đôi với Chủ tịch. Không chỉ diện cùng một kiểu áo, chiếc cà ra vát mà Hải Tú sử dụng cũng gần như cùng tone màu với chiếc cà ra vát của Sơn Tùng M-TP.

Điều này khiến rất nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng cô nàng chính là "trà xanh" mà được nhóm bạn thân của Thiều Bảo Trâm nhắc đến.

Hải Tú bị "soi" diện đồ đôi với Chủ tịch.

Trước đó, Hải Tú cũng không ít lần trở thành tâm điểm của sự chú ý khi liên tục xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP và có nhiều hành động vô cùng thân thiết.

Ở một diễn biến khác, cư dân mạng còn "soi" ra việc Thiều Bảo Trâm hiện đã bỏ theo dõi Sơn Tùng trên Instagram. Ngược lại, về phía giọng ca gốc Thái Bình vẫn theo dõi bạn gái trên mạng xã hội này.

Hiện, phía cư dân mạng vẫn đang bàn tán sôi nổi trước thông tin cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm "đường ai nấy đi" thời chờ đợi động thái phản hồi của cả 2 nhân vật chính.

Hải Tú tên thật là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Cô được cư dân mạng chú ý khi trở thành nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP. Nữ diễn viên cũng đón nhận được nhiều sự quan tâm của công đồng mạng khi chính thức trở thành nữ diễn viên độc quyền của M-TP talent.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok