Thể thao

Real Madrid và Napoli giành vé vào tứ kết Champions League

Real Madrid và Napoli đã chính thức trở giành hai tấm vé còn lại góp mặt ở vòng tứ kết Champions League mùa này sau khi loạt trận diễn ra sáng 16/3 khép lại.

Benzema vớt vát cho trận cầu không thực sự hấp dẫn như mong đợi. (Nguồn: Getty Images)

Trái ngược “bữa tiệc” tại Anfiled, trận lượt về vòng 1/8 được chờ đợi giữa Real Madrid và Liverpool lại diễn ra không như mong đợi và chỉ có 1 bàn thắng được ghi bởi đội chủ sân Bernabeu.

Tiền đạo Karim Benzema tiếp tục lập công để giúp Real Madrid thêm một lần nữa khiến Liverpool phải nếm trái đắng.

Đây đã trận đấu thứ 8 liên tiếp Kền kền trắng bất bại trước The Kop, trong đó họ chỉ duy nhất 1 lần để cho đối thủ cầm hòa.

Kết quả này giúp Real Madrid ghi tên mình vào tứ kết mùa này với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận, qua đó tiếp tục hành trình chinh phục chiếc cúp tai voi thứ 15 trong lịch sử.

Trong khi đó, Liverpool gần như chắc chắn sẽ trắng tay mùa này khi mà họ không còn cơ hội để có thể cạnh tranh bất cứ danh hiệu nào.

Mục tiêu lớn nhất mà thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp hướng đến trong phần còn lại mùa giải là giành 1 suất trong top 4 Premier League.

Tuy nhiên, nhiệm vụ này cũng không hề dễ dàng bởi ngay sau trận đấu này The Kop sẽ phải lần lượt chạm trán Man City, Chelsea, Arsenal và xa hơn là Tottenham.

Napoli vào tứ kết với tổng tỷ số 5-0. (Nguồn: Getty Images)

Ở trận đấu cùng giờ, Napoli đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trong cuộc tiếp đón Eintracht Frankfurt trên sân nhà Diego Armando Maradona.

Victor Osimhen (cú đúp) và Piotr Zielinski đã thay nhau lập công để giúp đội chủ nhà giành trọn niềm vui trong trận lượt về.

Với kết quả này, Napoli hiên ngang bước vào tứ kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 5-0 trước Eintracht Frankfurt./.

Tác giả: Huy Khánh

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok