Thể thao

Real Madrid đồng ý bán Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro?

Nguồn tin độc quyền từ đài El Chiringuito TV (Tây Ban Nha) cho hay Real Madrid đã chấp thuận lời đề nghị hỏi mua trị giá 100 triệu euro của Juventus cho Cristiano Ronaldo.

Cụ thể kênh truyền hình nổi tiếng với những chủ đề độc quyền liên quan tới Real khẳng định thương vụ Cristiano Ronaldo tới Juventus đang diễn ra. Siêu sao người Bồ sẽ gia nhập Juve trong mùa hè này với mức lương lên tới 30 triệu euro/mùa. Phí chuyển nhượng được khẳng định là 100 triệu euro.

Đây là thông tin tiếp theo trong chuỗi những tin đồn sốt dẻo về tương lai của CR7 tại Real. Trước đó tờ Marca (Tây Ban Nha) và A Bola (Bồ Đào Nha) cũng đều khẳng định Ronaldo sẽ rời Real để tới Juve. Dẫu vậy thì cả Marca lẫn A Bola đều chỉ khai thác được khía cạnh thu nhập của CR7 tại đội bóng mới.

Ronaldo sẽ gia nhập Juve với giá 100 triệu euro? Ảnh: Sportbible.

El Chiringuito TV là kênh đầu tiên công bố phí chuyển nhượng của CR7 trong thương vụ có thể là bom tấn đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Thậm chí trang Romanews.eu còn khẳng định hãng đồ thể thao tài trợ cho Juventus đang bắt đầu sản xuất chiếc áo số 7 có tên Ronaldo cho "Bà đầm già thành Turin".

Hiện tại phía Real Madrid chưa ra phản ứng cụ thể nào trước thông tin này.

Ronaldo thực tế đã úp mở ý định rời Real từ ngay sau trận chung kết Champions League với Liverpool. Trong phòng họp báo sau trận, CR7 nói rằng, "Tôi sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong những ngày tới. Thật tuyệt vì đã được chơi bóng tại Real Madrid".

Ronaldo đang trong kỳ nghỉ sau khi ĐT Bồ Đào Nha của anh bị loại khỏi World Cup 2018 bởi Uruguay ở vòng 1/8. Trong giải đấu trên đất Nga, Ronaldo đã có 4 bàn, trong đó có cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha ngay trong trận ra quân.

ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo đã bị loại khỏi World Cup từ vòng 1/8. Ảnh: Reuters.

Ở tuổi 33, Ronaldo vẫn đang tràn trề cơ hội giành Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp khi cùng Real vô địch Champions League mùa vừa rồi. Đối thủ nặng ký nhất của Ronaldo trong cuộc đua danh hiệu cá nhân này, Lionel Messi gần như không có khả năng cạnh tranh với CR7 khi chơi thất vọng tại World Cup 2018 trong màu áo ĐT Argentina và bị loại ở vòng 1/8 bởi đội tuyển Pháp.

Ronaldo gia nhập Real Madrid từ Manchester United vào mùa hè 2009 với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới vào thời điểm đó: 94 triệu euro. Trong gần một thập kỷ khoác áo Real, Ronaldo đã xô đổ mọi kỷ lục ghi bàn tại Real.với 450 bàn/438 trận.

CR7 đã cùng Real giành những danh hiệu đáng chú ý là 4 chức vô địch Champions League, 2 La Liga. Trong 9 năm khoác áo Real, Ronaldo cũng có thêm 4 Quả bóng Vàng châu Âu, và được thừa nhận là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Real Madrid , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok