Thể thao

Real lên kế hoạch đảm bảo Quả Bóng Vàng về tay Ronaldo

Đội chủ sân Bernabeu muốn Ronaldo thi đấu với phong độ cao trong ba tháng đầu mùa để chắc chắn giành Quả Bóng Vàng thứ năm.

Ba tháng đầu mùa giải có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc bầu chọn Quả Bóng Vàng. Năm 2013, cũng nhờ phong độ ấn tượng trong giai đoạn tương tự, Cristiano Ronaldo giành được danh hiệu thứ hai.

Để đảm bảo chắc chắn Ronaldo sẽ có danh hiệu thứ năm, Real đang lên kế hoạch để ngôi sao mang áo số 7 thi đấu tốt ngay từ đầu mùa. HLV Zidane sẽ không chỉ cho Ronaldo nghỉ hè dài hạn để phục hồi thể lực, mà còn cho ngồi ngoài một số trận đấu không quan trọng.

Real cũng sẽ cho Ronaldo tập trung thể lực để chơi tại FIFA Club World Cup 2017. Năm ngoái, trước khi giành Quả Bóng Vàng thứ tư, CR7 tỏa sáng tại giải đấu ở Nhật Bản với ba bàn trong trận chung kết.

CR7 đang tiến gần đến danh hiệu thứ năm. Ảnh: Reuters


Dưỡng sức cho Ronaldo cũng là "công thức vàng" để Real áp dụng cho giai đoạn cuối mùa. HLV Zidane sẽ cho ngôi sao mang áo số 7 nghỉ nhiều trận đấu tại Cup Nhà vua, với hy vọng học trò có thể bùng nổ trở lại như khi thi đấu hai tháng cuối mùa trước.

Ronaldo hiện có bốn Quả Bóng Vàng. Nếu giành danh hiệu năm nay, anh sẽ sẽ san bằng kỷ lục của Lionel Messi.

Sau chức vô địch La Liga và Champions League, Ronaldo đang tiến gần danh hiệu Quả Bóng Vàng thứ năm này hơn bao giờ hết. Ngay cả trung vệ của Barca, Gerard Pique, trong một phát biểu gần đây, cũng phải thừa nhận khả năng Ronaldo thắng giải.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Quả Bóng Vàng , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok