Cuộc sống

Quyết làm giàu bằng mọi giá, gái trẻ nhận cái kết ngập tràn nước mắt

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Gái nhà lành chết lặng khi thiếu gia trẻ bỗng lặn mất tăm sau sau đêm 'vui vẻ' thì vì cái cách nghĩ sai lầm là làm giàu bằng mọi giá nên bây giờ chị phải nhận hậu quả đớn đau vậy thôi!

Ảnh minh họa: Internet

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Gái nhà lành chết lặng khi thiếu gia trẻ bỗng lặn mất tăm sau sau đêm 'vui vẻ' thì vì cái cách nghĩ sai lầm là làm giàu bằng mọi giá nên bây giờ chị phải nhận hậu quả đớn đau vậy thôi! Giá như ngây từ đầu chị biết điểm dừng của mình, đừng quá ham mê kiếm tiền thì nay với tấm bằng đại học chắc chắn chị sẽ có được công việc tử tế, ổn định đúng không chị?

Nhưng thôi bây giờ có tiếc nuối bao nhiêu thì sự cũng đã rồi, kẻ lừa tình đã cao chạy, xa bay, cái ngàn vàng bấy lâu nay chị giữ gìn cũng đã mất! Theo ý kiến của tôi chị không nên ngồi đó mà gặm nhấm nỗi buồn, không nên quá quan trọng chuyện đã rồi mà nghĩ quẩn thì thêm sai lầm đấy chị ạ.

Chị nên nghĩ đến công sinh thành dưỡng dục của bố, mẹ mà dũng cảm đối diện với sự thật, rút ra bài học kinh nghiệm sống tốt hơn để báo đáp chữ hiếu cho bố, mẹ. Chị còn trẻ không nên bi quan, chán nản, không nên buông tay đầu hàng số phận, không khó để chị kiếm được việc làm phù hợp, trong sạch có thu nhập hợp lí ở thành phố, chỉ cần chị tránh xa những nơi cám dỗ, cạm bẫy là ổn. Việc ở lại thành phố hay về quê với bố mẹ là do chị quyết.

Mong rằng qua cú vấp ngã này chị trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, chúc chị may mắn và thành công.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: gái trẻ , làm giàu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok