Cuộc sống

'Tình một đêm' biến mất cùng 'món đồ vô giá' khiến gái trẻ cay đắng khóc hết nước mắt

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Gái nhà lành chết lặng khi thiếu gia trẻ bỗng lặn mất tăm sau sau đêm 'vui vẻ' , thì thật đáng tiếc khi mà cháu để vuột khỏi tay mình một tương lai tốt đẹp để chạy theo hạnh phúc ảo, sang giàu ảo.

Ảnh minh họa: Internet

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Gái nhà lành chết lặng khi thiếu gia trẻ bỗng lặn mất tăm sau sau đêm 'vui vẻ', thì thật đáng tiếc khi mà cháu để vuột khỏi tay mình một tương lai tốt đẹp để chạy theo hạnh phúc ảo, sang giàu ảo. Cái cách đổi đời của cháu đã thực hiện rõ ràng là việc thả mồi bắt bóng đấy cháu ạ.

Thôi thì chuyện không may đã xảy ra, hậu quả cháu cũng đã trả giá bằng sự trong trắng của người con gái, trả giá bằng danh dự của bản thân mình.

Theo bác cháu không nên quá buồn phiền, suy nghĩ rồi ảnh hưởng đến sức khỏe, việc trước mắt bác khuyên cháu nên dũng cảm đối diện với sự thật, tìm cách hợp lí để tâm sự với bố, mẹ.

Bác nghĩ nhất định bố, mẹ sẽ rộng lòng tha thứ và mở vòng tay nhân ái, thương yêu để đón cháu trở về. Con đường sự nghiệp đèn sách của cháu tạm thời chấm dứt, cháu cứ về quê tham gia lao động cùng bố, mẹ, nuôi sống bản thân mình bằng sức lực của chính mình. Còn nếu cháu vẫn muốn tiếp tục học đại học, chắc chắn không thiếu cơ hội để cháu lại đến giảng đường, chỉ cần cháu quyết tâm.

Mấy lời cùng cháu, mong cháu nghị lực, cố gắng sửa chữa sai lầm, sống có ích cho bản thân, cho gia đình và cho xã hội. Chúc cháu thành công.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: gái trẻ , tình một đêm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok