Thể thao

Quế Ngọc Hải tạm biệt De Gea

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã chia sẻ bức hình David de Gea cùng lời cảm ơn, sau khi thủ môn này chia tay MU cách đây 1 giờ đồng hồ.

Như thông tin mà Bongdaplus đăng tải cách đây 1 giờ, thủ môn David de Gea đã thông báo nói lời chia tay với MU, qua đó khép lại 12 mùa giải chơi bóng cho CLB chủ sân Old Trafford. Quyết định này của De Gea được đưa ra khi MU không tái ký hợp đồng với anh. Thay vào đó, Quỷ đỏ tiến tới việc chiêu mộ thủ môn Andre Onana từ Inter Milan.

Việc De Gea chia tay MU thực tế đã được dự báo. Nhưng không ít người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn thấy buồn khi một biểu tượng gắn bó hơn thập kỷ với đội bóng nói lời chia tay. Trong 12 mùa giải chơi bóng cho MU, De Gea có 545 lần ra sân và trải qua 190 trận giữ sạch lưới, kèm theo đó là chịu 590 bàn thua.

De Gea đã thu về tổng cộng 8 danh hiệu tại MU gồm 1 Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup, 3 Siêu Cúp Anh và 1 Europa League. Anh là một trong số những cầu thủ hiếm hoi từ thời Sir Alex Ferguson còn trụ lại MU. Tuy nhiên, tất cả đã chấm hết sau mùa giải 2022/23

Trước lời chia tay của De Gea, trung vệ Quế Ngọc Hải đã chia sẻ bức hình thủ thành này lên story cá nhân trên Facebook. Anh muốn gửi lời cảm ơn với những cống hiến mà De Gea đã dành cho Quỷ đỏ. Cách đây ít ngày, cũng chính Quế Ngọc Hải hồ hởi đăng tải bức ảnh ra mắt của tân binh Mason Mount mà MU tậu về từ Chelsea. Anh lấy làm thích thú khi đội chủ sân Old Trafford trao cho Mount chiếc áo số 7.

Tác giả: VY CẦM

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok