Cuộc sống

Phát hiện chồng ngoại tình chỉ qua một lời nói của anh trong buổi tiệc mừng nhà mới

Sau hôm đó, cứ mỗi buổi trưa, chị bịt khẩu trang, mặc áo khoác trùm kín mít đến trước công ty để quan sát mọi hành động của anh. Đúng như những gì chị nghĩ, đến giờ trưa là anh và Nga thân mật cùng nhau ăn cơm, cùng nhau uống cà phê.

Cưới chồng khá muộn nên đến 35 tuổi chị mới có đứa con đầu lòng. Anh nhỏ hơn chị 2 tuổi nhưng cũng ra dáng đàn ông chững chạc, đáng để mẹ con chị nương tựa. Tuy đã có tuổi nhưng chị vẫn còn mặn mà, trẻ trung như những cô gái đôi mươi. Bạn bè thường trêu chọc chị là càng già càng đẹp, càng quyến rũ. Cưới chồng trẻ tuổi nên chị luôn cố gắng làm đẹp mỗi ngày để sánh kịp với chồng.

Vợ chồng chị chăm chỉ làm việc nhiều năm nay, cuối cùng cũng tích góp số tiền mua được căn hộ chung cư khang trang. Những tưởng cuộc sống sẽ mãi tươi đẹp như vậy không ngờ chính trong tiệc tân gia, chị phát hiện ra anh “cắm sừng” chị. Đau lòng hơn là việc đó đã tiếp diễn hơn 1 năm nay mà chị ngu ngơ tin tưởng chồng tuyệt đối để bị lừa dối như thế này.

Chị phát hiện chồng ngoại tình chỉ vì câu nói của anh trong tiệc tân gia - Ảnh minh họa: Internet


Bữa tiệc tân gia được diễn ra rất vui vẻ. Anh hào phóng mang chai rượu quý nhất ra để tiếp đãi bạn bè. Người ta thường nói “rượu vào lời ra” quả thật không sai, mấy ông đàn ông bắt đầu nói năng bạo dạng hơn. Họ tấm tắc khen ngợi những cô em xinh tươi trong công ty.

- Tôi thấy em Hồng là người đẹp nhất lại giỏi giang. Mấy ông thấy có đúng không?
- Không… Không… Mắt mấy ông có vấn đề rồi. Hân là xinh nhất, dáng người nhỏ nhắn lại nói chuyện duyên dáng. Tôi chết vì cái miệng khéo ăn khéo nói của ẻm đó.

Chị thấy anh say nên tiến lại có ý định kéo anh vào phòng nghỉ ngơi. Bỗng anh gạt tay chị ra rồi nói.

- Mấy ông sai rồi… Em Nga là hoàn hảo nhất… Da thịt em ấy mát rượi à, sờ thích lắm.

Chị tá hỏa. Nga cũng đứng đó mặt mày tái mét, cắt không còn giọt máu, liên tục lảng tránh ánh mắt của chị. Chị có linh cảm không tốt về mối quan hệ của anh và Nga. Trong lòng chị như có lửa đốt, bứt rứt vô cùng khó chịu. Tàn tiệc, chị dìu anh về phòng, anh vẫn lẩm bẩm hoài một chuyện và kêu tên cô gái kia. Chị tức giận đẩy anh xuống giường, mặc kệ anh say xỉn nói năng lung tung.

Sau hôm đó, cứ mỗi buổi trưa, chị bịt khẩu trang, mặc áo khoác trùm kín mít đến trước công ty để quan sát mọi hành động của anh. Đúng như những gì chị nghĩ, đến giờ trưa là anh và Nga thân mật cùng nhau ăn cơm, cùng nhau uống cà phê. Chị đã chụp lại hết những khoảnh khắc của cả hai để có bằng chứng tố cáo anh.

Chị biết anh là người miệng lưỡi, thế nào cũng chối bay chối biến nên chỉ còn cách này để anh tâm phục, khẩu phục. Nhìn đôi nhân tình kia thoải mái dành cho nhau những cử chỉ thân thiết, lòng chị đau như cắt, nước mắt giàn giụa thấm ướt hết cả áo. Chị chưa từng nghĩ đến một ngày mình lại bắt quả tang chồng bằng cách này.

Sau một thời gian theo dõi những hành động của anh, chị biết anh và ả nhân tình kia thường lui đến nhà nghỉ vào những ngày cuối tuần. Có đầy đủ bằng chứng trong tay, chị cố gắng nén nỗi đau rồi gọi chồng về giải quyết rõ ràng vấn đề. Chị ngồi đợi anh mà trong lòng đầy ngổn ngang.

Chị đau đớn theo dõi những hành động của chồng - Ảnh minh họa: Internet


Chị không biết mọi chuyện sẽ ra sao khi chị đưa những tấm hình này cho anh xem. Liệu gia đình chị có còn được hạnh phúc không? Nghĩ đi nghĩ lại, chị đã chấp nhận làm những việc này rồi thì không có gì phải hối hận nữa. Chị không thể cứ mãi ngu ngốc để chồng cắm sừng như vậy được. Đến tối, anh đi làm về mệt mỏi nằm dài ra ghế. Chị nhìn anh cười khẩy rồi giả vờ hỏi.

- Công việc bận lắm hả anh?
- Uhm. Bận quá. Dạo này công ty nhiều dự án quá, bận đến nỗi anh không có thời gian ăn cơm luôn.
- Vậy hả? Không có thời gian ăn cơm mà có thời gian uống cà phê nói chuyện phiếm với em Nga đúng không?

Anh hơi giật mình.

- Em nói gì lạ vậy?

Chị đưa xấp hình trước mặt anh. Mặt anh biến sắc, ấp a ấp úng nói không nên lời. Chị tiếp tục nói.

- Đơn ly hôn đây. Anh ký đi, chúng ta chấm dứt. Anh có thể danh chính ngôn thuận rước cô ta về. Tôi không cấm.
- Em hiểu lầm rồi. Anh và Nga chỉ là đồng nghiệp bình thường thôi. Đi ăn uống với nhau cũng là điều dĩ nhiên mà.
- Đồng nghiệp bình thườn mà cùng nhau vào nhà nghỉ. Tôi quá sợ hãi con người anh rồi. Giờ những lời nói của anh không còn giá trị nào đâu.

Vòng vo một hồi lâu anh cũng chịu thừa nhận.

- Anh và cô ấy quan hệ mỗi tuần nhưng anh dùng bao cao su cẩn thận lắm, không bao giờ dính bầu cũng không mang bệnh về cho em đâu. Em đừng lo.

Chị cười khẩy rồi tát anh một cái như trời giáng.

- Khốn nạn. Anh còn nói được điều đó nữa hả? Không nói nhiều tôi không thể sống chung với người đàn ông như anh nữa. Ký đi rồi cút ra khỏi nhà tôi.

Anh quỳ xuống xin chị tha thứ nhưng chị vẫn không động lòng. Không gian trở nên im lặng, anh và chị ngồi đó với những suy nghĩ ngổn ngang. Một lúc sau, chị lẳng lặng đi vào phòng thu dọn đồ đạc của anh rồi ném ra ngoài sân. Không dừng ở đó, chị còn dự định công khai tội ngoại tình của đôi gian phu dâm phụ này với mọi người trong công ty để họ không còn mặt mũi nào đi làm nữa.

Tác giả: T.L (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok