Thế giới

Chồng chặt chân vợ trước mặt con vì nghi ngoại tình

Một người đàn ông Indonesia trong cơn thịnh nộ đã chặt chân của vợ mình sau khi nghi ngờ cô lừa dối anh.

Theo Next Shark, sự việc xảy ra vào ngày 5/9 tại Badung, Indonesia. Kadek Adi Waisaka Putra đã buộc vợ mình, Putu Careen, tội ngoại mình. Hai người đã xảy ra cãi vã và biến thành cuộc tấn công đẫm máu khi Kadek dùng dao chém đứt chân vợ.

Sau khi nhìn thấy máu chảy, Kadek lập tức lấy lại ý thức và vội vã đưa người vợ bị thương nặng đến một phòng khám gần nhà. Không lâu sau, Kadek cũng đã bị bắt ngay tại phòng khám và có thể phải đối mặt với án tù 10 năm.

Putu bị chồng nghi ngoại tình và chém đứt chân.


Các nhà chức trách tuyên bố sẽ giúp hai đứa con của cặp đôi này sau khi phải chứng kiến sự việc trên. "Đơn vị bảo vệ phụ nữ và trẻ em TP2PA của Badung sẽ có kế hoạch giúp đỡ các vấn đề về tâm lý cho các em", cố vấn trợ giúp pháp lý cho tờ Tribune Bali biết.

Rất nhiều người sau khi được nghe kể về câu chuyện đã tham gia hỗ trợ Putu cùng hai con của cô. Rohan Leonardo, bạn của Putu, đã lập một quỹ ủng hộ để mọi người có thể gửi tiền trợ giúp cho Putu.

Leonardo nói: "Đây là một trong những hành động bạo lực tàn bạo nhất mà tôi từng chứng kiến. Tồi tệ hơn cả là ở Indonesia có rất ít phúc lợi dành cho việc này. Bị chồng tấn công, Putu không còn khả năng làm việc để nuôi con, chi trả viện phí, lắp chân giả. Tất cả tiền quyên góp sẽ được sử dụng cho chi phí y tế của Putu và số tiền còn lại sẽ được trao trực tiếp cho Putu hàng tháng để cung cấp lương thực cho cô ấy cùng con cái".

Một số người tỏ ra lo lắng rằng chồng của Putu hoặc gia đình nhà chồng có thể lợi dụng chuyện này để lấy tiền. Tuy nhiên, Leonardo đã trấn an tất cả mọi người rằng anh đã tính toán kỹ càng. "Nhóm của chúng tôi đang tạo một tài khoản mà chồng của Putu hoặc gia đình anh ta không thể động tới. Đảm bảo tất cả tiền thu được sẽ trực tiếp dùng để giúp đỡ Putu và hai đứa con của cô ấy", Leonardo nói thêm.

Hiện quỹ dành cho Putu đã nhận được hơn 60 nghìn USD tiền quyên góp.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok