Trong tỉnh

Phát động tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ năm 2018

Sáng 21-2 (mùng 6 tết), các cơ quan đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa đã đồng loạt tổ chức lễ phát động phong trào tết trồng cây “Nhớ ơn Bác Hồ”, Xuân Mậu Tuất năm 2018.

Với chỉ tiêu, mỗi cán bộ, chiến sĩ trồng từ 4 đến 5 cây tham gia tết trồng cây năm nay, Bộ CHQS tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thuộc LLVT tỉnh chủ động xây dựng kế hoạch, xác định địa điểm trồng cây, chọn loại cây phù hợp, chọn chủng loại, giống cây có chất lượng tốt, để tổ chức trồng cây với kết quả cao nhất.

Cán bộ, học viên Trường Quân sự tỉnh tổ chức trồng hơn 200 cây ăn quả cây bóng mát xung quanh doanh trại đơn vị.

Để hoạt động Tết trồng cây có ý nghĩa tốt, Bộ CHQS tỉnh chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chú trọng thực hiện tốt phương châm “Trồng cây nào, sống tốt cây đó”; căn cứ vào đặc điểm tình hình của từng đơn vị và địa phương để tiếp tục việc trồng và chăm sóc cây trong thời gian tiếp theo trong năm góp phần xây dựng “Doanh trại chính quy, xanh - sạch- đẹp” trong các cơ quan, đơn vị. Ngay sau Lễ phát động, cán bộ, chiến sĩ các cơ quan đơn vị, nhà trường đã trồng được hơn 1000 cây bóng mát, cây lấy gỗ và cây ăn quả các loại trong khu vực doanh trại, thao trường cơ quan, đơn vị.

Tác giả: KHÁNH TRÌNH

Nguồn tin: Báo Quân đội nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok