Thể thao

Phan Văn Đức chỉ muốn kiếm tiền bằng đôi chân của mình

Sau thành công cùng U23 Việt Nam và khởi đầu ấn tượng tại V.League 2018, tiền đạo Phan Văn Đức của SLNA khẳng định chỉ muốn kiếm tiền bằng đôi chân của mình.

Phan Văn Đức là cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung vào đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018 sau màn trình diễn ấn tượng cùng U21 SLNA tại giải U21 quốc gia. Dù là cầu thủ được bổ sung thêm nhưng Văn Đức đã không khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc và người hâm mộ cả nước thất vọng khi có màn trình diễn ấn tượng cùng U23 Việt Nam. Tiền đạo của SLNA đã cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam vượt qua hàng loạt ông lớn trong khu vực để giành vị trí Á quân tại giải đấu châu lục tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua.

Văn Đức nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhãn hàng

Hiện tại Văn Đức cũng là một trong những tuyển thủ U23 Việt Nam giữ được sự ổn định khi trở về thi đấu tại V.League 2018. Theo những con số thống kê, tiền đạo trẻ của SLNA đã có 4 pha lập công sau 8 vòng đấu tại V.League và đang là một trong những nội binh có nhiều bàn thắng nhất ở mùa giải năm nay.

Với phong độ ổn định, Văn Đức đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhãn hàng quảng cáo. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước mới đây, tiền đạo trẻ của SLNA cho biết: “Sau VCK U23 châu Á, cuộc sống của tôi không thay đổi nhiều nhưng cũng có chút áp lực khi thi đấu, cổ động viên kỳ vọng nhiều hơn. Mặc dù vậy, đôi chân của tôi khi ra sân cũng không nặng nề lắm. Từ khi trở về từ ĐT U23 Việt Nam thì cũng có vài người liên hệ để quảng cáo, làm hình ảnh nhưng tôi chỉ muốn tập trung đá bóng, chỉ muốn kiếm tiền bằng đôi chân của mình”.

Trong cuộc trao đổi của mình, Văn Đức cho biết sẽ thi đấu nỗ lực và hy vọng được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam ở những giải đấu tới: “Trong chặng đường còn lại của V-League 2018, tôi sẽ cố gắng từng trận để đáp lại sự kỳ vọng của các CĐV và hy vọng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển quốc gia”.

Sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc, trong phần còn lại của năm 2018, HLV Park Hang Seo cùng các học trò còn 2 giải đấu quan trọng là Asiad 2018 tổ chức tại Indonesia vào tháng 8 và quan trọng nhất là mục tiêu săn vàng tại AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm. Đây đều là những giải đấu lớn để Văn Đức tiếp tục nỗ lực và phấn đấu.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok