Thể thao

Paul Pogba xoa dịu căng thẳng với Mourinho

Trước những lời đồn đoán về mối quan hệ căng thẳng với huấn luyện viên Mourinho, Paul Pogba lên tiếng khẳng định tương lai ở Old Trafford.

Sau màn trình diễn ấn tượng giúp MU đánh bại Tottenham để giành quyền vào chung kết FA Cup, Paul Pogba lên tiếng trước những lời đồn đoán về mối quan hệ căng thẳng với huấn luyện viên Jose Mourinho.

“Tôi không có vấn đề gì với HLV Mourinho và nghĩ ông ấy cũng vậy. Jose Mourinho là huấn luyện viên và có sự lựa chọn đội hình. Trong khi, tôi là cầu thủ, nên sẽ làm theo những gì ông ấy chỉ đạo. Đó là tất cả”, tiền vệ người Pháp trả lời phỏng vấn trên kênh Canal Football.

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Canal Football, Paul Pogba khẳng định tương lai của mình ở Old Trafford. Ảnh: Daily Mail.

Tuần trước, tờ Sportsmail tiết lộ ban lãnh đạo MU có những lời cảnh báo nghiêm khắc với thái độ không tập trung của Pogba bằng việc định giá cầu thủ này với mức 140 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Đáp lại, siêu cò Mino Raiola - người đại diện của Pogba - cũng nhanh chóng liên hệ với các đội bóng lớn như Real, Barcelona, Man City và PSG nhằm đưa thân chủ của mình rời Old Trafford ngay trước thềm World Cup 2018.

Trả lời về nguồn tin này, Pogba cho biết: “Bây giờ tôi đang ở MU, tôi thực sự chỉ nghĩ về hiện tại và chuyện chuyển nhượng không có trong suy nghĩ. Nếu nghĩ về điều đó, tôi sẽ không thể tập trung để thi đấu”.

Trong trận bán kết cúp FA với Tottenham, Paul Pogba thi đấu nổi bật khi được HLV Mourinho xếp đá ở vị trí lệch trái sở trường trong sơ đồ 3 tiền vệ. Anh có pha tranh chấp tốt với Moussa Dembele trước khi tung ra đường kiến tạo thuận lợi giúp Sanchez ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU.

Ngày 19/5 tới, Paul Pogba cùng đồng đội sẽ gặp Chelsea trong trận chung kết cúp FA diễn ra trên sân Wembley. Đây là cơ hội cuối cùng cho cả hai đội để có danh hiệu ở mùa giải này.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Paul Pogba , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok