Cuộc sống

Ôm bạn gái ngủ trong khách sạn, nam thanh niên sợ "hết hồn vía" vì bị kẻ lạ sờ soạng

Mới đây, câu chuyện người đàn ông họ Lý tỉnh giấc giữa đêm vì bị người lạ sờ soạng khi ở trong phòng khách sạn đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Vụ việc xảy ra vào ngày 24/3 khi anh Lý và bạn gái đang ngủ trong một phòng đã khóa cửa tại một khách sạn ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, tây nam Trung Quốc.

Tuy nhiên, vào nửa đêm, anh Lý đột ngột thức dậy vì cảm thấy có ai đó đang chạm vào chân mình. Mở mắt, choàng tỉnh dậy, anh Lý nhìn thấy hình bống của một người đàn ông lạ mặt, đang đứng ngay cạnh giường, nhìn chằm chằm anh và bạn gái ngủ.

"Tôi cảm thấy ai đó đang chạm vào cơ thể mình. Khi mở mắt ra và lập tức tôi nhìn thấy một người đàn ông lạ đang nhìn thẳng vào chúng tôi. Anh ta đang đứng rất gần chúng tôi", Lý kể lại sự việc.

Ảnh minh họa.

Hoảng sợ và bức xúc, anh Lý vùng dậy và chống trả kẻ đột nhập, khi đó hắn mới vội vã mở cửa và chạy trốn. Lý không đuổi theo vì lúc đó anh đang không mặc quần áo, một phần vì sợ kẻ lạ mang theo vũ khí hoặc đồng bọn của hắn sẽ xuất hiện và tấn công bạn gái mình.

Thay vào đó, Lý đã gọi điện báo cảnh sát. Trong vòng một tuần, kẻ tình nghi đột nhập phòng khách sạn đã bị bắt.

Giám sát khách sạn tiết lộ, nghi phạm vào phòng thông qua một cửa sổ bị hỏng. Quản lý của khách sạn, nơi xảy ra sự việc, cho biết sẽ thay mới các cửa sổ hỏng đề không lặp lại vụ việc tương tự và đang thỏa thuận với anh Lý về việc bồi thường.

"Tôi không mất mát tài sản gì. Tôi chỉ không hiểu hành động của anh ta. Anh ta giở chăn lên và sờ soạng người tôi", Lý nói.

Câu chuyện như trường hợp anh Lý gặp phải tại khách sạn không phải là hiếm ở Trung Quốc. Vào tháng 1 vừa qua, một người phụ nữ đã bị sốc và sợ hãi khi một nam nhân viên bảo vệ xuất hiện trong phòng khách sạn của cô ở Nội Mông, phía bắc Trung Quốc vào lúc nửa đêm khi cô đang đi ngủ.

Người đàn ông khai rằng anh ta đến giao một đĩa trái cây đã đặt, người này dùng chìa khóa chính để vào phòng rồi bỏ chạy sau khi bị người phụ nữ phát hiện.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok