Thể thao

Ở tuổi 24, thủ môn Bùi Tiến Dũng giàu cỡ nào?

Với thu nhập thuộc hàng "sao hạng A" ở V-League, thủ môn Bùi Tiến Dũng có cuộc sống "thiên đường", khối tải sản "khổng lồ" ở độ tuổi 24 mà nhiều người ao ước.

Bùi Tiến Dũng sở hữu khối tài sản "khủng" ở tuổi 24.

Cách đây 2 năm, hồi cuối 2019, sau khi nổi lên cùng lứa U23 Việt Nam trong hành trình kỳ diệu ở Thường Châu tuyết trắng, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã rời đội bóng quê hương của mình là CLB Thanh Hóa để đầu quân cho Hà Nội FC.

Thời điểm đó, anh được đánh giá là cầu thủ "hot" nhất nhì Việt Nam, lại ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Bùi Tiến Dũng nhận được số tiền lót tay cực khủng lên tới 6 tỷ đồng cùng mức lương 40 triệu đồng/tháng từ đội bóng Thủ Đô - con số kỷ lục đối với một cầu thủ trẻ.

Sau 1 năm khoác áo Hà Nội FC nhưng không thể cạnh tranh được vị trí chính thức, Bùi Tiến Dũng một lần nữa đổi màu áo bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, lót tay gần 8 tỷ đồng và mức lương 50 triệu đồng/tháng.

Chỉ trong 2 năm, thủ môn gốc Thanh Hóa đã bỏ túi hơn chục tỷ đồng tiền lót tay cùng mức lương cao chót vót. Đó là chưa kể hàng tá hợp đồng quảng cáo từ nhiều nhãn hàng lớn như Shopee, Clear Men, Kido,...

Bùi Tiến Dũng diện đồ hiệu sang chảnh.

Giá đi sự kiện của thủ môn này từng được báo lên đến 10.000 USD, còn giá quay quảng cáo lên mức rất khủng, 50.000 USD. Một thương hiệu bán hàng ở Việt Nam có quan hệ đối tác với siêu sao Ronaldo, hay thuê những ngôi sao lớn nhất Việt Nam, cũng có thời gian thuê Bùi Tiến Dũng quảng bá chính.

Chỉ tính riêng 2 khoản tiền "lót tay", lương ở CLB và các khoản thưởng, thì Bùi Tiến Dũng đã có trong tay trên dưới 20 tỷ đồng. Những khoản tiền hình ảnh rất khó đong đếm cụ thể nhưng với tần suất Tiến Dũng đi quảng cáo thì hẳn không hề kém thu nhập từ nghề chính là bắt bóng.

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng còn khiến người hâm mộ xôn xao khi xuất hiện thông tin anh chàng lên đời "xế hộp" bằng chiếc siêu xe BMW i8. Trước đó không lâu, cựu thủ thành U23 Việt Nam và Hà Nội FC đã thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện với siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy nhiên, cầu thủ này tiết lộ rằng: "Đây là xe bạn em cho mượn chạy đỡ, vì hiện em vừa bán chiếc Mercedes Benz GLC của mình và đang chờ mua xe mới".

Trùng hợp là mới đây, chiếc xe Mercedes GLC 250 mà Bùi Tiến Dũng nhắc đến hiện đang trong tay của một đại gia buôn xe tại Sài Gòn. Trong khi đó, thủ môn này cũng đang hào hứng với siêu xe mới. Bùi Tiến Dũng bị người hâm mộ bắt gặp khi đang phấn khích trong chiếc siêu xe BMW i8 trên một clip Tiktok.

Thời gian gần đây, thủ môn 9X khiến dân mạng xôn xao khi xuất hiện thông tin anh chàng lên đời "xế hộp" bằng chiếc siêu xe BMW i8.

Dù đoạn clip chỉ vỏn vẹn trong vài giây nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Như vậy cũng đủ để nhận ra Dũng "gôn" đã lên đời xe. Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa khoe đã tậu siêu xe BMW i8.

Cụ thể, chiếc Mercedes GLC 250 của Bùi Tiến Dũng là món quà của một vị đại gia tại Hà Nội dành tặng Bùi Tiến Dũng trước thềm chung kết bóng đá nam SEA Games 30. Chiếc xe có giá gần 2 tỷ đồng. Còn với chiếc siêu xe BMW i8 xuất hiện cùng Bùi Tiến Dũng trong clip Tiktok có giá khoảng 7-8 tỷ đồng.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok