Trong tỉnh

Ô tô, xe máy liên tục chết máy vì đường bị ngập ở TP. Thanh Hóa

Mưa lớn kéo dài suốt nhiều giờ khiến một số tuyến đường ở trung tâm Tp. Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) bị ngập sâu. Nhiều phương tiện giao thông qua lại liên tục chết máy, người dân gặp khó khăn khi đi qua đây.

Do ảnh hưởng của bão số 4, những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa xuất hiện mưa lớn kéo dài trên diện rộng. Mưa lớn suốt nhiều ngày đã khiến nhiều nơi bị ngập, nguy cơ xảy ra lũ ống, lũ quét, sạt lở đất rất cao.

Mưa lớn khiến nhiều tuyến đường tại trung tâm TP. Thanh Hóa bị ngập.

Chiều ngày 31/8, tại trung tâm TP. Thanh Hóa, mưa lớn kéo dài suốt nhiều giờ đã khiến nhiều tuyến phố như ngã tư Đại lộ Lê Lợi, Lê Hoàn, Đội Cung, Tô Vĩnh Diện… bị ngập sâu.

Ghi nhận của Pv Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống, tại các tuyến đường nói trên nước ngập sâu đến vỉa hè, có những thời điểm mưa lớn khiến nước trên các tuyến đường ứ đọng, ngập đến nửa xe máy.

Có những thời điểm nước ngập gần đến vỉa hè.

Tình trạng mưa lớn kéo dài gây ngập đường suốt nhiều giờ khiến giao thông qua lại gặp nhiều khó khăn, nhiều xe máy, ô tô gặp sự cố chết máy khi lưu thông qua các đoạn đường này.

Lực lượng cứu hộ và công nhân công ty môi trường đô thị thường xuyên tích cực khắc phục sự cố.

Trước thực trạng trên, các công nhân môi trường đô thị đã tích cực khắc phục sự cố tại các điểm cống bị tắc bên đường, các xe cứu hộ giao thông cũng tức trực thường xuyên để sẵn sàng ứng cứu cho các phương tiện gặp sự cố.

Xe máy bị ngập nước tại ngã tư Tô Vĩnh Diện.

Nhiều xe ô tô con gặp sự cố khi lưu thông qua đây.

Anh Nguyễn Văn Tâm (1 tài xế xe ô tô) chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu tiên tại TP.Thanh Hóa bị ngập. Tại các tuyến đường như ngã tư siêu thị Nguyễn Kim, Tô Vĩnh Diện, Đội Cung thường xuyên xảy ra tình trạng này khi vào mùa mưa bão”.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: Báo Nhân đạo và Đời sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok