Xã hội

Nữ thẩm phán ở Hải Phòng bị tấn công, ném chất bẩn trên đường đi làm

Trao đổi với Tiền Phong sáng 16/6, ông Phạm Đức Tuyên – Chánh án TAND TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã trình báo và đang phối hợp với cơ quan công an xác minh, điều tra nhóm đối tượng hành hung một nữ thẩm phán, xảy ra một ngày trước.

Trụ sở TAND TP Hải Phòng.

Trước đó, sáng 15/6 nữ thẩm phán tên T.H, lái xe máy đi làm. Đến gần trụ sở TAND thành phố Hải Phòng, trên đường Lê Hồng Phong, đoạn qua địa phận phường Đằng Lâm (quận Hải An), bà T.H bị nhóm 3 đối tượng chặn đầu xe máy.

Ba đối tượng chặn đầu xe máy rồi hành hung, tấn công nữ thẩm phán. Dù bà T.H có hô hoán rằng mình là cán bộ toà án tuy nhiên các đối tượng này vẫn tấn công, ném chất bẩn vào đầu và người. Sau khi hành hung nữ thẩm phán, các đối tượng lên xe máy rời đi.

Ông Phạm Đức Tuyên cho biết, nữ thẩm phán hoảng loạn tinh thần và may mắn chỉ bị thương tích nhẹ. Sau khi nhận thông tin, TAND thành phố đã trình báo cơ quan công an sở tại vào cuộc điều tra, làm rõ. Đơn vị cũng rà soát lại một số vụ án gần đây mà nữ thẩm phán tham gia xét xử để phối hợp xác minh thông tin liên quan.

Qua trao đổi, nữ thẩm phán cho rằng bản thân và gia đình không mâu thuẫn, hiềm khích với ai. Có thể các đối tượng này nhầm lẫn bà với người khác.

“Ngành tòa án xét xử nhiều vụ việc phức tạp, cũng có thể đối tượng nào đó không đạt được mục đích, thuê người tấn công để trả thù. Chúng tối đang tích cực phối hợp với cơ quan công an để xác minh, làm rõ”, ông Phạm Đức Tuyên nói.

Tác giả: Nguyễn Hoàn

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: chất bẩn , Hải Phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok