Giáo dục

Nữ sinh lớp 6 bị nam thanh niên dùng búa đánh vào đầu

Khi vừa tan học ra khỏi cổng trường nữ sinh lớp 6 ở TP Huế bị nam thanh niên dùng búa đập mạnh vào đầu gây chấn thương sọ não.

Ngày 24/10, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) xác nhận thông tin một học sinh lớp 6 trường THCS Phú Dương (TP Huế) bị một gã thanh niên dùng búa đánh vào đầu gây chấn thương nặng. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế thụ lý giải quyết theo thẩm quyền.

Sự việc xảy ra vào cuối giờ chiều 23/10, sau giờ tan học ở ngay trước cổng Trường THCS Phú Dương.

Khi đó, em Nguyễn Thị Th. N. (SN 2012; trú thôn Phú Khê, xã Phú Dương, TP Huế - học sinh lớp 6 THCS Phú Dương) mới rời trường để về nhà thì bị một thanh niên dùng búa đập vào đầu. Cú đập mạnh khiến em Nh. bị chảy máu, chấn thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Cổng trường THCS Phú Dương nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Nguyễn Vương)

Theo Bệnh viện Trung ương Huế, bệnh nhân Nh. nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, tiếp xúc tốt. Quá trình thăm khám các bác sĩ chẩn đoán Nh. bị vết thương sọ não hở nhìn thấy nhu mô não, bên cạnh đó có vết thương ở bàn tay 2 bên. Sau đó, em Nh. đã được các bác sĩ Khoa Ngoại thần kinh - ngoại chấn thương tiến hành hành phẫu thuật.

Chiều cùng ngày, anh N.Đ.K. (bố em N.) cho biết, N. được đưa vào bệnh viện, phẫu thuật từ 19h tối 23/10 và đang được bác sĩ theo dõi, gia đình vẫn chưa gặp được con. "Người dùng búa đánh cháu ở trong xóm, ở cách nhà tôi 3 nhà, lâu nay chúng tôi cũng không có mâu thuẫn gì", anh K. nói.

Được biết, gã thanh niên tấn công nữ sinh Nguyễn Thị Th. N. được xác định là Đặng Trường (SN 1996; trú xã Phú Dương). Sau khi gây án, Trường bị nhiều người dân khống chế ngay lập tức để bàn giao cho công an. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Trường để phục vụ điều tra.

Tác giả: NGUYỄN VƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok