Thế giới

Từ chối nhận hoa của bạn nam, nữ sinh chết tức tưởi

Sau khi nữ sinh từ chối bó hoa, hai bên nổ ra tranh cãi. Không kiềm chế được cảm xúc, nam sinh đã đâm con dao dài 30cm vào đối phương, khiến nạn nhân tử vong nhanh chóng.

Vài ngày trước, một nữ sinh 15 tuổi bị nam sinh 17 tuổi cùng trường sát hại chỉ vì từ chối nhận bó hoa tỏ tình.

Sau khi nữ sinh từ chối bó hoa, hai bên nổ ra tranh cãi. Không kiềm chế được cảm xúc, nam sinh đã đâm con dao dài 30cm vào cổ đối phương, khiến nạn nhân tử vong nhanh chóng.

Theo báo cáo của hãng thông tấn AP và các phương tiện truyền thông khác, vụ việc xảy ra ở Croydon, phía nam London (Anh). Cảnh sát có mặt tại hiện trường vào khoảng 8h30 sáng và phát hiện nữ sinh bị dao đâm vào cổ đã nằm gục xuống. Bên đường, các nhân viên y tế cố gắng sơ cứu nhưng đến 9h21, nữ sinh vẫn được xác định đã tử vong.

Ảnh minh họa.


Các nhân chứng cho biết thêm, nữ sinh và các bạn đi xe buýt hai tầng để đến trường nên đã từ chối bó hoa của một bạn nam học cùng. Sau khi từ chối nhận hoa, nữ sinh và nam sinh cãi vã nảy lửa. Đến tận khi xuống xe, đi bộ trên vỉa hè, cả hai vẫn cãi vã cho đến khi xảy ra bi kịch. Hiện, nam sinh 17 tuổi đã bị giam giữ.

Cảnh sát không tiết lộ thêm thông tin chi tiết về cuộc điều tra mà chỉ kêu gọi các nhân chứng cung cấp video và các bằng chứng khác để hỗ trợ cảnh sát điều tra sâu hơn.

Người dân địa phương cũng chia sẻ thêm, cách đây chưa đầy hai năm, một vụ sát hại thiếu niên cũng xảy ra ở Croydon, họ hoang mang vì thị trấn này xảy ra các vụ bạo lực quá thường xuyên.

Liên quan đến trường hợp đau lòng của nữ sinh, Thị trưởng London Sadiq Khan cũng đã bày tỏ sự đau buồn và thề sẽ chấm dứt vấn nạn tội phạm dùng dao và súng trong thành phố.

Người dân địa phương đã đặt hoa tưởng niệm nạn nhân và cũng cáo buộc chính quyền không thể giải quyết vấn đề bạo lực ở địa phương.

Tác giả: Kiều Dụ (Theo CT)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok