Giải trí

Nữ diễn viên Park Min Young bị điều tra và cấm xuất cảnh

Thông tin nữ diễn viên Park Min Young bị điều tra và cấm xuất cảnh đang làm làng giải trí xứ Kim chi xôn xao.

Mới đây, tờ Sports Donga đưa tin nữ diễn viên Park Min Young bị điều tra và cấm xuất cảnh vì liên quan đến Kang Jong Hyun - người bị nghi ngờ là chủ sở hữu thực sự của sàn giao dịch tiền ảo Bithumb. Kang Jong Hyun là bạn trai cũ của Park Min Young và bị bắt trước đó vì tội gian lận, tham ô.

Theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, công tố viên đang điều tra xem liệu Park Min Young có tham gia vào quá trình thao túng giá cổ phiếu và tham ô của Kang Jong Hyun hay không. Họ cũng phát hiện tên của Park Min Young được sử dụng trong giao dịch chuyển đổi trái phiếu của Bithumb. Giao dịch này thu về hàng trăm triệu won lợi nhuận.

Tuy nhiên, khi làm việc với công tố viên vào ngày 13/2, Park Min Young khẳng định giao dịch mượn tên không liên quan đến cô. Các nhà chức trách cũng đang xem xét việc tiếp tục triệu tập nữ diễn viên để điều tra thêm về vụ việc.

Nữ diễn viên Park Min Young.

Ngoài lệnh triệu tập Park Min Young, công tố viên đang mở rộng cuộc điều tra đối với các chi nhánh của Bithumb.

Hook Entertainment - công ty quản lý của nữ diễn viên Park Min Young cũng thông báo: “Chúng tôi xác nhận rằng Park Min Young đã bị công tố điều tra”.

Trước đó vào đầu tháng 2, Kang Jong Hyun - người yêu cũ của Park Min Young đã bị bắt vì tội thao túng giá cổ phiếu, tham ô. Chị gái của Park Min Young bị phát hiện có tên trong ban giám đốc của một công ty được cho là của Kang Jong Hyun.

Kang Jong Hyun và Park Min Young bị đồn hẹn hò vào tháng 9/2022. Ngay sau đó, phía nữ diễn viên phim Thư ký Kim sao thế? xác nhận, cô và Kang Jong Hyun từng có thời gian bên nhau nhưng hiện tại họ đã chia tay.

Park Min Young sinh năm 1986, là nữ diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với vai chính trong các phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal, City Hunter, Thư ký Kim sao thế?...

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok