Giới trẻ

Những hot girl Việt nấm lùn vẫn tự tin "bung lụa"

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, vóc dáng nhỏ bé nhưng một số hot girl Việt vẫn luôn tự tin "bung lụa" và không ngại bị gọi là "nấm lùn di động".

Với những cô gái, có chiều cao khiêm tốn một trong những nỗi khổ tâm lớn nhất. Tuy nhiên, nếu biết cách xoay sở thì nỗi sợ hãi trên chẳng hề "xi nhê" gì. Những hot girl Việt sau đây là minh chứng cụ thể. Cái tên đầu tiên được nhắc đến là Kaity Nguyễn - một đại diện của phe "nấm lùn di động" nhưng vẫn luôn tự tin và cực kỳ "ăn hình".

Với gương mặt xinh xắn cùng nụ cười rất tươi, hot girl "Em chưa 18" - Kaity Nguyễn dễ khiến người ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và dường như với vẻ ngoài đáng yêu như vậy, nhiều người cũng quên đi việc bạn gái tin đồn của ca sĩ Will chỉ cao có 1m50.

Có chiều cao khiêm tốn nhưng Kaity lại sở hữu những đường cong nóng bỏng. Hot girl nấm lùn vẫn xinh đẹp, tự tin, vẫn diện những món đồ mình thích và thậm chí trông lúc nào cũng trẻ trung, giàu năng lượng..

Nhìn vào Kaity, chắc chắn phần nào các bạn trẻ dù có hơi "nấm lùn" một chút cũng thấy được an ủi và có thêm động lực.

Động lực tiếp theo cho những bạn gái sở hữu chiều cao khiêm tốn đó là cô nàng người mẫu lookbook mới nổi ở Sài Gòn - Mai Kỳ Hân.

Mai Kỳ Hân sở hữu khuôn mặt tròn, vóc dáng nhỏ bé và xinh như búp bê cùng mái tóc ngắn cá tính. Mặc dù là gương mặt trong không ít bộ hình của các shop thời trang, thế nhưng Kỳ Hân không có một chiều cao lý tưởng, chỉ 1m58.

Với khuôn mặt đẹp, ăn ảnh, Mai Kỳ Hân thường focus vào khuôn mặt hoặc nửa thân trên khi chụp ảnh; nếu có phải khoe cả body thì cô nàng này thường chọn cách ngồi xuống hoặc chụp hất từ dưới lên để "ăn gian" chiều cao.

Vào Instagram của Kỳ Hân, các bạn trẻ có thể thấy cô nàng vẫn ăn mặc rất cá tính và biết cách khoe những lợi thế của mình.

Nếu để chọn 1 từ để nhận xét về Đinh Phương Thảo thì đó chắc chắn phải là "quyến rũ" bởi những đường cong cực quyến rũ trên cơ thể mà cô gái này sở hữu. Dù chỉ cao có 1m53 nhưng nhờ cách khoe cơ thể nóng bỏng của mình, cô nàng da nâu này đã khiến chiều cao khiêm tốn của mình không còn là yếu điểm quá lớn.

Phương Thảo sở hữu nước da nâu khỏe khoắn cùng body săn chắc là thành quả của quá trình tập luyện miệt mài

Với trang phục khoe 3 vòng đầy đặn, Phương Thảo quyến rũ trong từng bức ảnh.

Phương Thảo trước đây chỉ cao 1m51 với vóc dáng tròn trịa cùng gương mặt không mấy ấn tượng. Thế nhưng hãy nhìn vào thành quả của Phương Thảo sau 4 năm chăm chỉ tập gym, cô bạn đã cao thêm 2cm.

Tác giả: Hà Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: hot girl Việt , hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok