Du lịch

Như Thanh - Thanh Hóa: Điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa, được biết đến với nhiều di tích lịch sử danh lam thắng cảnh nổi tiếp như: Bến En (được ví như Hạ Long trên cạn), Phủ Na… Nơi đây trở thành điểm đến hứa hẹn cho các nhà đầu tư bởi sự đoàn kết, với những chính sách tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp đến kinh doanh trên địa bàn .

Công ty may mặc xuất khẩu trên địa bàn huyện Như Thanh

Công ty may mặc xuất khẩu trên địa bàn huyện Như Thanh

Với sự chỉ đạo sát sao của Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Như Thanh và các cấp, các ngành, tạo điều kiện tối đa cho các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, tạo các kênh trao đổi thông tin giữ chính quyền với doanh nghiệp. Hàng năm UBND huyện Như Thanh, đã tổ chức gặp gỡ doanh nghiệp đầu xuân để nắm bắt giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, đồng thời chỉ đạo quyết liệt cải cách thủ tục hành chính; triển khai đồng bộ các giải pháp về cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo môi trường thông thoáng, thuận lợi cho phát triển sản xuất kinh doanh và thu hút đầu tư. Từ sự quan tâm của huyện, sự cố gắng vươn lên của doanh nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn huyện Như Thanh đã có sự đóng góp quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Trong năm 2018 huyện Như Thanh đã kêu gọi thành lập mới được 40 doanh nghiệp, đạt 100 % kế hoạch tỉnh giao. Năm 2019 theo kế hoạch Huyện Như Thanh sẽ tiếp tục kêu gọi các doanh nghiệp đến đầu tư, kinh doanh. Để phát huy tiềm năng thế mạnh của mình huyện Như Thanh kêu gọi các nhà đầu tư vào các lĩnh vực mà huyện có thế mạnh như: du lịch, chế biến lâm sản, xây dựng, nhà hàng, khách sạn…

Cùng với những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, tạo hàng nghìn việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, huy động các nguồn lực đầu tư cho phát triển, các doanh nghiệp đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm cùng với các cấp các ngành và cộng đồng giải quyết tốt vấn đề an sinh xã hội trên địa bàn huyện Như Thanh.

Tác giả: Thanh Lê

Nguồn tin: Báo Doanh nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok