Cuộc sống

Nhìn mặt biết ngay ai là đàn bà lẳng lơ, ưa ngoại tình, chính xác 100%

Những phụ nữ lẳng lơ, có máu ngoại tình đều có những đặc điểm ngoại hình sau, đàn ông chỉ cần tinh ý sẽ nhận ra ngay.

Người xưa có câu “tâm sinh tướng” để nói về việc chỉ cần nhìn tướng mạo bên ngoài có thể nhìn thấu tâm can của một người. Vậy nên, một người phụ nữ lẳng lơ, ưa ngoại tình nhìn vẻ ngoài cũng có thể nhận ra ngay lập tức.

Muốn biết đàn bà nào dâm đãng, ưa cắm sừng chồng chỉ cần nhìn vào khuôn mặt sẽ rõ - Ảnh minh họa: Internet

Sau đây là những nét tướng chỉ có ở đàn bà thích “cắm sừng chồng”:

Trán dô, vành tai bị lật

Đàn ông yêu ai thì yêu, tuyệt đối không nên yêu những phụ nữ có trán dô, vành tai nhọn. Đây là nét tướng của người bảo thủ, cố chấp và đam mê tình ái. Một khi đã yêu ai họ sẽ dùng mọi cách để chiếm hữu đối phương, dù đàn ông ấy đã có vợ con họ vẫn bất chấp. Vậy nên, ai vướng vào phụ nữ có nét tướng mạo này rất dễ bị cắm sừng.

Nhân trung dài, sâu

Theo nhân tướng học, những đàn bà ham mê sắc dục, cuồng dâm thường có nhân trung dài, sâu. Họ xem trọng chất lượng đời sống gối chăn, nếu bạn tình không đáp ứng được nhu cầu sinh lý của mình họ sẵn sàng lang chạ với đàn ông khác để tăng khoái cảm.

Cằm nhọn là ước ao của nhiều chị em, thế nhưng phụ nữ có nét tướng này thường có nhu cầu sinh lý cao, thích có nhiều bạn tình - Ảnh minh họa: Internet

Cằm quá nhọn

Khuôn mặt Vline là ước ao của mọi phụ nữ, bởi đây là dáng mặt giúp gương mặt tươi sáng, cân đối và xinh đẹp bội phần. Tuy nhiên, theo nhân tướng học phụ nữ cằm càng nhọn đam mê nhục dục càng cao. Đây là nét tướng của những cô gái dễ thay lòng đổi dạ, sẵn sàng đổi trắng thay đen vì lợi ích của chính mình.

Đàn ông chớ dại lấy phụ nữ cằm quá nhọn làm vợ, nếu không hãy chuẩn bị tâm lý để bị vợ “đá” bất cứ lúc nào.

Lệ đường thâm đen, tối màu là biểu hiện của phụ nữ dâm dục, thích cướp chồng người - Ảnh minh họa: Internet

Bọng mắt thâm đen

Nếu phụ nữ thức khuya bị thâm bọng mắt thì chẳng có chuyện gì để nói. Tuy nhiên, nếu bọng mắt bị thâm đen bẩm sinh thì đây chính là nét tướng của phụ nữ dâm dục. Họ sẵn sàng lên giường với bất cứ ai, bất chấp sang hèn, chỉ cần đối phương khiến họ toại nguyện là được.

Chưa kể, vì lệ đường là cung phu thê nên lệ đường thâm đen kèm theo bầu mắt thâm thì mẫu phụ nữ này rất “cả thèm chóng chán”, dù chồng có giỏi chuyện giường chiếu đến đâu họ cũng có ham muốn được thử cảm giác mới lạ với đàn ông khác.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Quỳnh Dương

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok