Cuộc sống

Phụ nữ đơn giản và dễ chiều lắm!

Thật ra đối với phụ nữ thì 365 ngày trong năm, hôm nào cũng cần được người đàn ông cạnh bên quan tâm và chăm sóc.

Trên đời này, 99% đàn ông sẽ viện cớ "bận" để làm đau lòng phụ nữ. Duy chỉ có 1% sót lại sẽ giả vờ không có thời gian rỗi để đổi lại món quà bất ngờ cho người mình yêu thương.

Chị kể với tôi, sinh nhật chị, đáng lẽ ra chị định rủ anh đi ăn tối rồi xem phim cho trọn bữa, mà ngay từ trưa anh đã bảo anh bận cả ngày nên không thể đi ăn ngoài cùng chị. Chị có chút buồn và tủi thân.Vậy mà lúc về đến nhà, chị bất ngờ khi nhà cửa anh dọn sạch trơn, quần áo trong phòng được xếp gọn gàng và treo ngăn nắp trong tủ. Chị vào bếp thì thấy những món ăn mình thích đã được dọn sẵn, cạnh trên bàn là mảnh giấy nhỏ với vài dòng anh nhắn:

"Hôm nay là ngày gì anh bận quá nên quên mất em ạ!

Bận dọn nhà, lau nhà, giặt quần áo, bận nấu cơm, làm món em thích, cả bận đi mua quà cho em nữa nên phải để em đợi anh rồi.

Thôi đừng giận anh nha!

Đọc xong mảnh giấy rồi gấp lại chờ anh về, để biết anh thương em!"

Phụ nữ thì cũng đơn giản và dễ chiều lắm. (Ảnh minh họa).

Chị cười, rồi bảo với tôi, đàn ông trên đời vẫn còn sót lại vài người tốt, thôi thì may mắn sẽ gặp được người tử tế với mình.

Thật ra thế này, đối với phụ nữ thì 365 ngày trong năm, hôm nào cũng cần được người đàn ông cạnh bên quan tâm và chăm sóc. Nhưng những ngày đặc biệt thế này, thì yêu thương rồi cưng nựng nhiều hơn một chút cũng chả sao.

Trên đời này, đàn ông thường xuyên bận ăn nhậu, bù khú với bạn bè là đàn ông tệ. Đàn ông mà bận trăm công nghìn việc, kiếm được nhiều tiền là đàn ông giỏi. Nhưng đàn ông bận giúp người phụ nữ mình yêu san sẻ gánh nặng gia đình không ít thì nhiều, mới là đàn ông tốt.

Phụ nữ thì cũng đơn giản và dễ chiều lắm.

Một năm cũng chỉ có vài ngày dành riêng cho phụ nữ. Chỉ cần đàn ông chịu để tâm đến họ thêm một chút, hiểu cho những điều buồn lo họ từng phải chịu khi ở cạnh bên, đừng vô tình hay cố ý bỏ rơi họ một mình, họ sẽ thấy an tâm.

Phụ nữ không cần nhiều, chỉ cần đủ.

Phụ nữ ngoài cần hiểu, còn cả cần được yêu ...

Tác giả: Huỳnh Khải Vệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok