Thể thao

Nhiều ngôi sao phải làm khán giả vòng 12 V.League 2018

Với việc phải nhận những án phạt và treo giò, một loạt ngôi sao sẽ phải làm khán giả tại vòng 12 V.League 2018.

Các trận đấu trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2018 sẽ diễn ra vào chiều ngày 8 và 9/6. Tuy nhiên, ở vòng đấu này chứng kiến sự vắng mặt của hàng loạt ngôi sao vì những án kỷ luật và treo giò. Trong số những cầu thủ phải làm khán giả bất đắc dĩ có rất nhiều người trong số đó là tuyển thủ, cựu tuyển thủ U23 và tuyển quốc gia Việt Nam.

Than Quảng Ninh đặt mục tiêu đánh bại HAGL trên sân nhà - Ảnh VPF

Trong số này Thanh Hóa và Sài Gòn FC là những đội bị tổn thất lớn nhất về lực lượng. Đội bóng xứ Thanh không có sự phục vụ của Trần Đình Đồng và đội trưởng Omar bởi án treo giò và thẻ phạt. Với Sài Gòn FC, HLV Phan Văn Tài Em cũng không có sự phục vụ của Nguyễn Tiến Duy và Nguyễn Xuân Dương trong trận tiếp đón SLNA trên sân nhà bởi 2 cầu thủ này đều đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đội nhất bảng CLB Hà Nội và nhì bảng Than Quảng Ninh lần lượt mất Oseni và Nguyễn Thanh Hiền. Tuy nhiên, đây không phải là tổn thất quá lớn về lực lượng với Hà Nội FC bởi ở trận đấu với S.Khánh Hòa tại vòng 11 vừa qua, dù cũng không có chân sút số 1 Oseni trong đội hình nhưng đội bóng thủ đô cũng đã nhấn chìm S.Khánh Hòa với tỷ số 4-0 để vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 12 V.League

Với Than Quảng Ninh dù không có Nguyễn Thanh Hiền trong đội hình nhưng đội bóng đất Mỏ của HLV Phan Thanh Hùng đang có kế hoạch chặn đứng chuỗi trận bất bại của HAGL ở vòng đấu này. Trước chuyến làm khách của Than Quảng Ninh, Xuân Trường cùng các đồng đội ở HAGL đã trải qua chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp trên tất cả các mặt trận và đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Ở vòng đấu này, S.Khánh Hòa không có sự phục vụ của cựu sao U23 Việt Nam Lâm Ti Phông trong chuyến làm khách của B.Bình Dương đội bóng đất Thủ đang có phong độ rất ổn định và đây sẽ là một trận đấu khó khăn của thầy trò HLV Võ Đình Tân.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: V.League 2018 , ngôi sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok