Xã hội

Nhiều hồ sơ chuyên môn của phòng giáo dục bị cháy trong đêm

Khoảng 21h ngày 23/4, người dân phát hiện đám cháy tại trụ sở Phòng GD&ĐT huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi.

Đám cháy xuất phát từ một phòng làm việc ở tầng 2 sau đó cháy lan sang 2 phòng bên cạnh.


Bà Đinh Thị Thu Hương - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Trà Bồng cho biết, vụ cháy đã thiêu rụi nhiều tài liệu chuyên môn ở 3 phòng làm việc tại tầng 2 của trụ sở.

"Dãy phòng nơi xảy ra đám cháy là nơi lưu trữ các loại văn bản, báo cáo triển khai về các hoạt động chuyên môn của các cấp học, chủ yếu là bậc Mầm non và Tiểu học, trong đó các văn bản liên quan đến cấp bậc Mầm non đã bị cháy toàn bộ", bà Hương nói.

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT Trà Bồng, dãy phòng bị cháy là nơi làm việc của 3 cán bộ, hiện Phòng đang chờ chỉ đạo từ cấp trên để bố trí nơi làm việc tạm thời. Đến sáng 24/4, hiện trường vụ cháy vẫn đang được lực lực công an phong tỏa để điều tra.

Công an huyện Trà Bồng nhanh chóng sử dụng hệ thống nước chữa cháy để dập lửa. Ảnh N.P.

Theo đó, tối 23/4, nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nỗ lực tiếp cận đám cháy, huy động tối đa bình chữa cháy tại đơn vị và sử dụng hệ thống nước chữa cháy ở trụ sở công an huyện để dập lửa.

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều động 2 xe cứu hỏa cùng nhiều cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa. Đến khoảng 21h45, ngọn lửa đã được khống chế.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trần Tươi

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok