Trước đó, ngày 18/11, trong lúc làm vệ sinh nhà ga, chị Võ Thị Thùy Dung, nhân viên vệ sinh của Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, nhặt được một viên kim cương do hành khách đánh rơi tại lối đi từ máy bay vào nhà ga. Sau khi nhặt được tài sản, chị Dung nhanh chóng bàn giao viên kim cương cho bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc của cảng hàng không quốc tế Cần Thơ theo quy định.
Nhân viên Võ Thị Thùy Dung khi giao trả lại viên kim cương cho khách đánh rơi. Ảnh: VnExpress |
Sau khi rà soát thông tin, bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc đã xác định đây là tài sản đánh rơi của một nữ hành khách trên chuyến bay VN1207, từ Hà Hội đến Cần Thơ vào ngày 17/11.
Nhận lại tài sản, nữ hành khách bày tỏ vui mừng, cảm ơn chị Dung cùng tập thể Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, báo VnExpress đưa tin.
Ngày 21/11, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đề xuất Tổng công ty cảng hàng không khen thưởng nhân viên Võ Thị Thùy Dung do nhặt được và trả lại khách tài sản có giá trị lớn.
Được biết, từ đầu năm đến nay, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã có hơn 20 lượt cán bộ, nhân viên nhặt và trả lại tiền cùng các đồ vật có giá trị của hành khách bỏ quên, ước tính tổng giá trị trên 1,8 tỷ đồng. Trong đó, có trường hợp hành khách bỏ quên valy chứa gần một tỷ đồng ở sảnh ga quốc nội, hồi tháng 2.
Tác giả: Hoàng Yên (T/h)
Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn