Cuộc sống

Người yêu chia tay sau gần 4 năm bên nhau

Bạn gái đã thay đổi hoàn toàn, cô ấy chủ động chia tay sau 4 năm bên nhau và nhận rất nhiều sự hỗ trợ từ tôi...

Buồn, đau khổ và thất vọng là cảm giác của tôi lúc này khi vừa nhận được đề nghị chia tay của người yêu. Tôi và cô ấy cùng quê, tôi hơn bạn gái 5 tuổi, chúng tôi quen nhau từ hồi cô ấy còn học cấp 3 ở quê, còn tôi học đại học ở Hà Nội.

Ảnh minh họa

Mỗi lần về quê, tôi lại đến nhà cô ấy chơi, chúng tôi có tình cảm với nhau từ đó. Nhưng chưa yêu, vì tôi muốn cô ấy dành thời gian học, tôi động viên cô ấy học, để thi vào đại học. Rồi khi cô ấy đỗ đại học, chúng tôi mới bắt đầu yêu nhau. Thời điểm ấy, tôi đã tốt nghiệp nhưng không về quê mà ở lại Hà Nội xin việc làm, mục đích chính là được ở bên cô ấy, chăm sóc và quan tâm đến cô ấy.

Gia đình nhà bạn gái không khá giả, mẹ cô ấy lại thường xuyên đau ốm, nên năm đầu tiên, chi phí tiền học, tiền ăn uống gia đình chu cấp, nhưng sang đến năm thứ 2, thu nhập của tôi bắt đầu ổn định hơn, tôi chu cấp cho bạn gái ăn học.

Từ tiền đóng học phí, tiền ăn, tiền thuê nhà trọ đến tiền mua sắm hay mỗi lần hai đứa về quê, tôi đều lấy tiền mua quà về cho hai gia đình. Bạn gái rất yêu tôi, cô ấy lúc nào cũng nói nợ tôi cả đời không trả hết, và hứa sẽ không bao giờ để tôi phải buồn, phải đau khổ.

Còn tôi thì không cẩn cô ấy phải mang ơn mình, chỉ cần bạn gái vui vẻ, sống tốt và sau này chúng tôi hạnh phúc với nhau là được rồi, chứ không đòi hỏi gì thêm. Gia đình bạn gái cũng rất quý mến tôi, bố mẹ cô ấy luôn nói thật may, vì cô ấy có người yêu như tôi. Họ cũng coi tôi như con cái trong nhà, có chuyện gì cũng nói với tôi.

Công việc của tôi rất ổn, thu nhập cũng ổn, bố mẹ tôi cũng mến bạn gái, nên luôn nói sau khi cô ấy ra trường, hai đứa sẽ làm đám cưới. Tôi luôn mong đến ngày cô ấy ra trường, để tổ chức đám cưới, bạn gái trước đây cũng muốn như vậy, nhưng chỉ sợ tôi vất vả vì mới ra trường cô ấy sẽ không có việc làm.

Vậy mà, sau mấy tháng đi thực tập, bạn gái tôi đã thay đổi hoàn toàn, cô ấy không còn nhiều thời gian dành cho tôi nữa, thi thoảng hẹn hò hay nhắn tin cho ai đó. Tôi hỏi thì cô ấy nói chỉ là anh bạn chỗ cô ấy thực tập thôi, tôi thắc mắc nhiều thì cô ấy giận dỗi, nói tôi không tin tưởng rồi đòi chia tay. Điều mà trước đây không bao giờ cô ấy làm, cô ấy luôn sợ đến một ngày tôi không còn yêu cô ấy nữa.

Tôi vẫn tưởng chỉ là giận dỗi, vậy nhưng cô ấy muốn chia tay thật với tôi. Lý do đưa ra là chúng tôi không còn hợp nhau nữa, tôi không tin tưởng cô ấy và cô ấy cũng nhận thấy rằng giữa chúng tôi còn nhiều điểm không phù hợp để làm vợ chồng. Chỉ là trước đây, cô ấy chẳng quen ai nên không nhận ra điều đó, bây giờ cô ấy gặp gỡ nhiều người hơn, thấy rằng mối quan hệ giữa chúng tôi chỉ là na ná tình yêu, chứ không phải tình yêu.

Thế nào gọi là na ná tình yêu và thế nào gọi là tình yêu. Thực sự tôi không định nghĩa nổi, chỉ biết rằng, 4 năm qua chúng tôi đã rất hạnh phúc với nhau, sao bây giờ cô ấy lại đổi thay. Phải chăng, cô ấy có người khác, hay vì cô ấy chỉ muốn lợi dụng tôi những năm đại học, đến khi sắp ra trường rồi, cô ấy lại thay đổi.

Tác giả: Tùng

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: chia tay , người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok