Pháp luật

Người phụ nữ bị chồng đánh ở Đà Nẵng: 'Tôi đã cầu xin nhưng anh ta không dừng lại'

Gần 20 ngày từ khi bị chồng đánh đập dã man, chị P. vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc.

Hình ảnh người đàn ông đánh đập vợ. Ảnh cắt từ camera

"Nếu hàng xóm không sang can ngăn kịp thời, có lẽ tôi chết rồi"

Ngày 23/4, chị Châu Đào Bích P. (SN 1990, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) vẫn chưa hết hoảng loạn sau khi hứng chịu trận đòn kinh hoàng của chồng là anh T. vào tối 4/4.

Chị Phương kể, khoảng hơn 20h ngày 4/4, sau khi ăn tối, chị cùng con gái lên tầng 2 nằm ở giường chơi, khoảng hơn 1 tiếng sau thì chồng chị đi làm về. Lúc này chị bảo con gái đi ngủ, chị nằm cạnh cũng giả vờ ngủ để tránh việc 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, to tiếng trước mặt con gái.

"Trước đó vài ngày 2 vợ chồng cũng xảy ra mâu thuẫn, tôi đã sang chỗ của mẹ đẻ ở mấy ngày. Đến chiều 4/4, thì tôi về nhà..." chị P. chia sẻ.

Khoảng 21h tối 4/4, anh T. đi làm về, sau khi phát hiện chị P. đã về, anh liên tục chửi bới, dùng tay chân đánh đập chị, rồi nhấc bổng chiếc ghế lên cao giáng xuống người chị. Chưa dừng lại, anh T. còn cầm cả chai rượu đã hết (bằng thủy tinh) vụt vào đầu chị khiến chị vô cùng đau đớn và hoảng sợ.

Sau khoảng 10 phút bị đánh đập liên tục trên tầng 2, chị P. đã chạy trốn xuống tầng 1. Tuy nhiên người chồng vẫn đuổi theo và tiếp tục dùng vũ lực với chị. Phải đến khi chị P. chạy thoát được ra ngoài, cầu cứu hàng xóm thì anh T. mới chịu dừng lại. Sau đó, mọi người đưa chị đi cấp cứu.

Khi hàng xóm sang can ngăn, người chồng mới chịu dừng việc đánh đập vợ lại


"Anh ta túm tóc, lấy chân đạp liên tục vào người, sau đó lại cầm chai rượu khảo vào đầu. Vừa đánh vừa chửi, rất hung tợn. Tôi đã cầu xin nhưng anh ta vẫn không dừng lại. Nếu hôm đấy hàng xóm không sang can ngăn kịp thời, có lẽ tôi chết rồi", chị P. nói.

Tại bệnh viện, các bác sỹ đã làm phẫu thuật, bắn 6 chiếc đinh vis, 1 nẹp, để cố định vị trí xương bên tay trái của chị P. bị gãy.

Chị P. cho biết, ngoài việc phải phẫu thuật, trên cơ thể chị còn hàng chục vết thương từ đầu tới chân, rất nhiều chỗ chảy máu, phải phải băng bó.

Mong muốn pháp luật xử lý nghiêm

Kể về nguyên nhân dẫn đến sự việc xảy ra tối hôm 4/4, chị P. cho biết, do thời gian gần đây công việc buôn bán thịt lợn của chị gặp nhiều khó khăn, không kiếm được tiền nên giữa 2 vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn.

Chị P. nhập viện với nhiều vết thương trên cơ thể

"Nhiều năm trước, vợ chồng tôi bốc hụi một số tiền khá lớn về để xây nhà. Sau này cứ 15 ngày sẽ đóng 5 triệu đồng để trả quỹ hụi. Nhưng đợt này đến kỳ hạn đóng hụi, tôi lại không còn tiền nên đã nhờ chồng đóng hộ, nhưng anh ta lập tức cáu gắt, chửi bới rồi đánh đập tôi không thương tiếc", chị P. nói.

Chị P. cho biết, sau khi ra viện, chị đã không dám về nhà nữa mà phải ra nhà trọ của người thân để lánh nạn.

"Từ khi xảy ra sự việc cho tới nay, đêm nào tôi cũng gặp ác mộng, bị chồng đuổi giết. Hơn nữa, tôi đang rất lo lắng cho 2 đứa con nhỏ, hiện tại 2 cháu vẫn ở cùng bố", chị P. chia sẻ.

Chị P. cho biết, thời gian đầu, chị cũng định bỏ qua, không muốn làm to chuyện vì nghĩ rằng vợ chồng nào rồi cũng có lúc cãi vã, hơn nữa vì con còn nhỏ. Thế nhưng trong suốt thời gian chị nằm viện, anh ta không hề có một lời hỏi thăm, thậm chí còn có những lời lẽ thách thức với chị khiến chị vô cùng phẫn uất. Chính vì thế chị đã trình báo toàn bộ sự việc lên Công an quận Liên Chiểu đề nghị điều tra, xử lý nghiêm để lấy lại công bằng cho chị.

Theo chị P., vợ chồng chị kết hôn được gần 10 năm và đã sinh được 2 người con. Khoảng thời gian chung sống trước đây, giữa 2 vợ chồng cũng thường xuyên xảy ra xô xát. Nguyên nhân dẫn đến các cuộc cãi vã chủ yếu về vấn đề kinh tế.

Công an quận Liên Chiểu cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận trình báo và đã lấy lời khai của các bên liên quan. Hiện đang tiếp tục điều tra, xử lý sự việc.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok