Du lịch

Người mẹ đưa con trai 5 tháng tuổi đi du lịch khi nghỉ thai sản

Trước đây, Karen Edwards từng đưa con gái đầu mới 10 tuần tuổi đi du lịch cùng chồng trong khi nghỉ thai sản.

Karen Edwards, 32 tuổi, sống ở Anh, vừa sinh bé Quinn được 5 tháng. Tuy nhiên, ngay trong thời gian nghỉ thai sản, cô đã đi vòng quanh thế giới cùng chồng là Shaun và hai con.

Trước đây, khi con gái lớn là Esmé vừa tròn 10 tuần tuổi, cô cũng cùng đi du lịch cùng chồng và con. Gia đình này đã đến thăm 20 quốc gia và viết blog cá nhân để kể lại hành trình của mình.

Karen cho hay: "Tôi là một y tá ở Anh và may mắn được nghỉ làm một năm. Khi bé Quinn được 9 tuần tuổi, vợ chồng tôi cho thuê nhà và bán tất cả những gì đang có".

Karen cùng chồng và các con đi du lịch ngay trong thời kỳ nghỉ thai sản. Ảnh: Daily Mai.

Sau đó, cặp vợ chồng này quyết định bán ôtô. Trước khi sinh, Karen nhận làm thêm công việc ở một trường đại học để kiếm tiền cho chuyến đi. Trong khi cả nhà đang đi vòng quanh thế giới, Karen vẫn làm việc từ xa.

Tháng 8, gia đình Karen bay tới Canada, sau đó khám phá Bắc Mỹ, Trung Mỹ, vùng Caribean. Cô chia sẻ trên blog: "Mục tiêu của chuyến đi là truyền cảm hứng cho các cha mẹ có cùng mục đích và yêu du lịch".

Tuy nhiên, chuyến du lịch của gia đình này không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Bởi, Karen và chồng từng trải qua những lúc lịch trình của chuyến đi bị rối tung, nhỡ xe buýt, những cơn cáu giận và bực mình...

Theo Karen, bắt đầu những ngày nghỉ thai sản không có nghĩa là kết thúc những chuyến đi của bản thân. Cô nói: "Du lịch là cách để kết nối gia đình, giới thiệu cho con cái các điểm tham quan, mùi vị, âm thanh và chuẩn bị cho chúng một cuộc sống với những nền văn hóa khác nhau ở xung quanh".

Tác giả: Quang Minh (Theo BBC)

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: đi du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok