Thể thao

Người hâm mộ đòi trao giải Bàn thắng đẹp nhất cho Hazard

Ở trận đấu với Liverpool đêm qua, Eden Hazard đã thực hiện siêu phẩm solo đẹp mắt. Chứng kiến bàn thắng ấy, người hâm mộ đã lên tiếng yêu cầu Mohamed Salah nhường danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất cho Eden Hazard.

Sau khi Mohamed Salah nhận giải Bàn thắng đẹp nhất năm 2018 với cú cứa lòng vào lưới Everton ở Premier League mùa giải trước, nhiều người cho rằng FIFA quá ưu ái cầu thủ này bởi bàn thắng ấy… hết sức bình thường.


Eden Hazard lập siêu phẩm vào lưới Liverpool

Eden Hazard lập siêu phẩm vào lưới Liverpool

Sau trận đấu giữa Liverpool và Chelsea ở League Cup đêm qua, dư luận lại dấy lên tranh cãi về bàn thắng nhận giải của Mohamed Salah, khi họ chứng kiến siêu phẩm solo của Eden Hazard. Đây là bàn thắng giúp Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Bàn thắng ấy được Eden Hazard thực hiện ở phút 85 của trận đấu. Sau khi nhận được đường chuyền của Azpilicueta, tiền vệ người Bỉ đã đi bóng táo bạo, vượt qua hai cầu thủ Liverpool ở bên cánh phải, trước khi thực hiện cú sút quyết đoán tung lưới Mignolet.

Trên trang Twitter, nhiều CĐV đã lên tiếng kêu gọi Mohamed Salah nhường danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất cho Eden Hazard.

Tài khoản Fatma viết: “Eden Hazard đã đi bóng qua một loạt cầu thủ Liverpool, trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán. Bàn thắng ấy đẹp chẳng khác gì Salah vào lưới Everton. Salah nên nhường danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất năm 2018 cho Eden Hazard”.

Tài khoản Fittzy viết: “Bàn thắng của Eden Hazard còn đẹp hơn pha lập công nhận giải của Salah. Anh ấy xứng đáng nhận giải Bàn thắng đẹp nhất”.

Tài khoản Abiodun Arogunmaya viết: “Có lẽ, Eden Hazard biết cách ghi nhiều bàn thắng kiểu như vậy hơn”.

Tài khoản Lumkile viết: “Sau khi chứng kiến bàn thắng của Eden Hazard, tôi tự hỏi Salah có xứng đáng nhận giải Bàn thắng đẹp nhất hay không?”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok