Giới trẻ

Ngưng chê bai Trường Híp đi, hãy nhìn những hành động này để thấy cậu ấy tuyệt vời đến mức nào

Dù không còn được tung hô như trước, Trường Híp vẫn ân cần, lặng lẽ chăm sóc đồng đội khiến người hâm mộ công nhận cậu chính là "bà mẹ" của đội tuyển.

Trong trận đấu Asian Cup hôm qua (8.1), phút thứ 27, trong một pha tranh chấp với cầu thủ Iraq, Duy Mạnh nhận cú cùi chỏ vào mặt. Anh nằm bất động trên sân và tỏ ra khá đau đớn. Ngay lập tức, Xuân Trường chạy lại hỏi thăm tình hình đồng đội.

Mặc dù đội ngũ y bác sĩ đã ở bên để chăm sóc và thăm khám tình hình của Duy Mạnh, dường như chưa an tâm về người em, Xuân Trường vẫn ngồi yên bên cạnh. Nhìn thấy máu trên tay Duy Mạnh, Trường Híp đã cầm chai nước ở bên cạnh chạy qua rửa tay cho đồng đội.

Hành động tuy nhỏ nhưng người hâm mộ cả nước cảm thấy vô cùng hạnh phúc, ấm lòng vì các chàng trai luôn đoàn kết, ở bên nhau mọi lúc mọi nơi.

Xuân Trường chăm sóc em út Văn Hậu ở trận chung kết với Philippines

Không phải lần đầu tiên Xuân Trường có hành động ân cần, chu đáo như vậy. Nhìn từ trận đá ở Thường Châu, Trung Quốc, Trường Híp đã có nhiều hành động như vậy.

Đang trong loạt sút luân lưu đầy căng thẳng, Trường Híp vẫn tranh thủ chạy vào trong sân để lấy áo cho đồng đội vì sợ họ bị thời tiết khắc nghiệt tại sân ảnh hưởng. hành động vô tình lọt vào ống kính đã chạm vào trái tim của người hâm mộ.

Xuân Trường lấy áo cho đồng đội

Đêm 15/12/2018, khi đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, chạm tới đỉnh vinh quang, Xuân Trường lên nhận cúp, phía sau chiếc áo của anh có viết tên 2 người đồng đội là Tuấn Anh và Văn Thanh.

Hai cầu thủ không may bị chấn thương và không thể cùng đồng đội nâng chiếc cúp. Bởi vậy, bằng một cách đặc biệt, Xuân Trường đã ghi tên hai người lên chiếc áo như cách chia sẻ giây phút lịch sử với họ.

Xuân Trường đã kịp ghi tên hai người bạn Văn Thanh và Tuấn Anh trước khi lên nhận cúp vô địch AFF Cup 2018

Dù hiện nay, Xuân Trường không còn bùng nổ với những khoảnh khắc tuyệt vời trên sân cỏ như trước nữa nhưng những đóng góp của cậu không thể phủ nhận. Những hành động tuy nhỏ nhưng tràn đầy ân cần, tình cảm của Trường Híp vẫn luôn khiến trái tim của người hâm mộ rung động.

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok