Giới trẻ

Ảnh chế: Trước giờ G Xuân Trường nhận tin sét đánh, thầy Park phải đích thân tới an ủi

Loạt ảnh chế khiến người hâm mộ cười bò vì “diễn xuất” quá nhập tâm của Xuân Trường cùng dàn cameo đình đám.

Những ngày vừa qua, chủ đề nóng nhất trên MXH không gì khác chính là các cầu thủ của tuyển Việt Nam cùng trận chung kết AFF Cup 2018 trước Malaysia. Ngoài những hình ảnh tập luyện của thầy trò HLV Park Hang Seo thì loạt ảnh chế của cư dân mạng về các cầu thủ cũng gây bão không kém.

Một vài cư dân mạng đã hài hước chế ảnh của Xuân Trường, Công Phượng, Duy Mạnh, thậm chí cả HLV Park Hang Seo cũng không thoát. Trong loạt ảnh này, Xuân Trường lặng lẽ ngồi ngay đường ray xe lửa, trên cầu Long Biên, cầm tấm thiệp cưới trên tay với tâm trạng đầy suy tư. Theo nhiều người xem ảnh nhận xét, có vẻ anh chàng đang khá buồn bã trước tấm thiệp cưới của “người yêu cũ”.

Xuân Trường cùng tấm thiệp hồng trên tay và gương mặt đượm buồn. Hẳn là thiệp mời đi đám cưới người cũ!

Anh trầm ngâm suy tư trước giờ khởi hành đi dự lễ cưới.

Mặc dù buồn bã vì “người yêu cũ” sắp lấy chồng, thế nhưng Xuân Trường trong tấm ảnh chế tiếp theo vẫn vui vẻ chuẩn bị hoa và quà cưới để đến dự lễ. Anh chàng không chỉ nhận được sự động viên của Công Phượng, Duy Mạnh mà tới cả thầy Park cũng… đi cùng.

Bó hoa hồng được Công Phượng chuẩn bị cẩn thận…

Duy Mạnh mang cả xe đạp tới đón…

Thầy Park cũng nhanh chóng tới để động viên học trò của mình.

Ngay lập tức bài đăng nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận, tuy chỉ là sản phẩm của công nghệ nhưng hẳn chứa đựng trong đó là tình yêu vô cùng lớn dành cho đội tuyển bóng đá nước nhà.

Tác giả: Hoàng Nguyên

Nguồn tin: giadinhmoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok