Thể thao

Xuân Trường: 'Vấn đề của tôi là phong độ'

Tiền vệ tuyển Việt Nam khẳng định việc anh mất suất đá chính không phải do thể lực hay chuyện hậu trường.

*Trận Việt Nam - Triều Tiên: 19h30 thứ Ba 25/12, trên VnExpress.

"Tôi nghĩ việc không được ra sân đơn giản là do phong độ của bản thân không tốt. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ hơn nữa để lấy lại vị trí", Lương Xuân Trường chia sẻ trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Triều Tiên vào tối 25/12.

Xuân Trường

Xuân Trường hứa sẽ tập luyện chăm chỉ để tìm lại phong độ tốt nhất. Ảnh: Lâm Thỏa.

Xuân Trường cùng với Phạm Đức Huy là cặp tiền vệ trung tâm của Việt Nam ở giải U23 châu Á hồi tháng 1. Tuy nhiên, cầu thủ của HAGL không được sử dụng nhiều tại Asiad 2018. Khi đó, HLV Park phải kéo Quang Hải về đá ở giữa sân. Điều này tiếp tục lặp lại tại AFF Cup. Dù được trao cơ hội, Xuân Trường không thể hiện được nhiều, dẫn đến sự thiếu ổn định về mặt nhân sự ở tuyến giữa của Việt Nam.

Chỉ 20 ngày sau khi AFF Cup 2018 kết thúc, Việt Nam sẽ đá vòng bảng Asian Cup 2019 với những đối thủ mạnh ở bảng D là Iran, Iraq và Yemen. Để chuẩn bị cho giải này, Việt Nam sẽ đá giao hữu với Triều Tiên tối 25/12 trên sân Mỹ Đình.

Xuân Trường cho rằng đây là trận đấu quan trọng để toàn đội sẵn sàng cho chiến dịch mới. "Cách đây hai năm, chúng tôi từng đối đầu Triều Tiên ở sân Thống Nhất. Khi đó, Việt Nam bị dẫn bàn trước. Tuy nhiên, vì tính chất giao hữu của trận đấu, các cầu thủ đều có tâm lý tốt. Chúng tôi hoàn toàn thoải mái và sau đó thắng ngược 5-2. Hy vọng cả đội sẽ lại giành chiến thắng vào ngày mai", anh nói.

Tác giả: Duy Đoàn

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok