Thể thao

Ngoại binh mới ghi dấu ấn tại V.League 2018

Sau khởi đầu chệch choạc ở những vòng đấu đầu tiên, các ngoại binh mới đang nhanh chóng thích nghi với môi trường khốc liệt tại V.League 2018.

Ở mùa giải 2018 không có nhiều ngoại binh mới gia nhập đấu trường V.League. Theo đó, do những khó khăn nhất định về tài chính nên các CLB đã quyết định đặt niềm tin vào những “lính đánh thuê” đã khẳng định được khả năng của mình trong những mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, những ngoại binh mới sau khởi đầu chệch choạc cũng đã và đang khẳng định được mình trong màu áo các CLB, đặc biệt tại vòng 4 vừa qua chứng kiến sự bùng nổ của những ngoại binh mới.

Các ngoại binh mới gây ấn tượng tại V.League 2018 - Ảnh VPF

Trong màu áo CLB Than Quảng Ninh, tiền đạo Joel Vinicius đã lập cú đúp bàn thắng để giúp đội bóng đất Mỏ giành thắng lợi tưng bừng 3-0 trước đương kim vô địch Quảng Nam FC. Trong màu áo CLB Thanh Hóa, tiền đạo Edward Ofere cũng đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp đội bóng xứ Thanh giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước SLNA trong trận derby Bắc Miền Trung. Trên sân Hòa Xuân, tiền đạo Louis Christian cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số để giúp SHB Đà Nẵng giành thắng lợi chung cuộc 3-2 trước Sài Gòn FC.

Còn tại sân Pleiku, tiền đạo Rimario Gordon dù chưa ghi bàn cho HAGL nhưng cũng có 2 đường kiến tạo cho Minh Vương, Hồng Duy lập công trong chiến thắng 3-2 trước Nam Định. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của HAGL ở mùa giải 2018 sau 3 trận đã đấu.

Với việc các ngoại binh mới đang dần khẳng định được bản lĩnh của mình ở đấu trường V.League, người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước hy vọng thời gian tới các trận đấu sẽ có thêm nhiều bàn thắng được ghi.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: V.League 2018 , Ngoại binh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok