Thể thao

Ngoại binh lập công, Hải Phòng giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn FC

Sau thất bại cay đắng trước Than Quảng Ninh tại vòng 10, Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng đã tìm lại niềm vui chiến thắng bằng việc giành trọn 3 điểm trên sân của Sài Gòn FC.

Cả Sài Gòn FC và Hải Phòng đều khát điểm trong cuộc đối đầu trực tiếp tại vòng 11 V.League 2018, chính vì thế hai đội đã chủ động đẩy cao thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Hải Phòng giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn FC

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm, Sài Gòn FC của HLV Phan Văn Tài Em đã liên tiếp khiến khung thành của thủ môn Văn Lâm chao đảo. Tuy nhiên, khi những chân sút đội chủ nhà phung phí những cơ hội được tạo ra, Hải Phòng đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 15. Từ tình huống phản công nhanh và chỉ cần một cú chọc khe chuẩn xác của đồng đội, tiền đạo Fagan đã không bỏ lỡ cơ hội của mình trong tình huống đối mặt với Văn Phong để ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng đất Cảng.

Sau bàn thua, Sài Gòn FC tiếp tục đẩy cao đội hình gây sức ép về phía khung thành của Hải Phòng. Tuy nhiên, thủ môn Văn Lâm của đội bóng đất Cảng có một ngày thi đấu xuất thần. Trong khi đó, tiền đạo Da Sylva của đội chủ nhà tiếp tục có một trận đấu gây thất vọng khi phung phí hàng loạt cơ hội được các đồng đội tạo ra. Trong hiệp thi đấu thứ nhất, Da Sylva có tới 2 cơ hội ngon ăn có thể thành bàn nhưng nhưng hoặc cú đánh đầu trúng cột dọc, hoặc vô lê hụt để bóng trúng người hậu vệ đội khách đi ra ngoài.

Cục diện hiệp thi đấu thứ 2 không có nhiều thay đổi khi Sài Gòn FC tiếp tục là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Văn Lâm hơn. Tuy nhiên các chân sút đội chủ nhà đã không tận dụng thành công những cơ hội tạo ra. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho Hải Phòng đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Với 3 điểm giành được trước Sài Gòn FC tại vòng 11, Hải Phòng vươn lên vị trí thứ 6 với 16 điểm có được. Còn Sài Gòn thua trận thứ 3 liên tiếp vẫn dậm chân ở vị trí áp chót với 7 điểm, chỉ hơn đội bét bảng Nam Định đúng 1 điểm.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Sài Gòn FC , Hải Phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok