Thể thao

Hải Phòng gục ngã trước Than Quảng Ninh ở phút cuối cùng

Liên tiếp gây sức ép về phía khung thành Than Quảng Ninh nhưng Hải Phòng đã gục ngã trước đối thủ ở phút thi đấu chính thức cuối cùng bởi sai lầm của người nhà.

Bàn thắng:

Than Quảng Ninh: Văn Lợi (phản lưới 90’)

Trận derby phía Đông Bắc Bộ giữa Hải Phòng và Than Quảng Ninh tại vòng 10 V.League 2018 nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước. Không phụ sự kỳ vọng hai đội đã mang đến một trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Ở đó, Hải Phòng chính là người đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách hơn. Điển hình, ngay phút thứ 3, Fagan có cơ hội ngon ăn để ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, tiền đạo ngoại của Hải Phòng khiến các fan hâm mộ tiếc nuối khi có cú “bắn chim” lên trời.

Hải Phòng gục ngã trước Than Quảng Ninh ở phút thi đấu cuối cùng - Ảnh VPF

Ở những phút sau đó, các cầu thủ Hải Phòng tiếp tục có những tình huống khiến khung thành của thủ môn Tuấn Linh của Than Quảng Ninh chao đảo. Tiếc rằng lần lượt Việt Phong, Đình Bảo cũng vô duyên không tưởng trong những tình huống mà ở các trận đấu trước đó họ đã ghi bàn cho đội bóng đất cảng.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng đã phải trả giá đắt ở phút 90 của trận đấu. Từ cú đá phạt bên cánh phải của Nghiêm Xuân Tú, Văn Lợi đã không may mắn phản lưới nhà. Trong tình huống này, Đặng Văn Lâm vốn xuất sắc cũng chỉ biết vào lưới nhặt bóng.

Đứng trong khu vực huấn luyện, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng như chết lặng sau tình huống phản lưới nhà của học trò. Những phút bù giờ là không đủ để giúp đội chủ sân Lạch Tray tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số. Với kết quả này, Hải Phòng đã để thua trong một trận đấu không đáng thua. Tuy nhiên, đây là bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Than Quảng Ninh đã giành được 3 điểm trong trận đấu mà họ vừa hay vừa gặp may mắn.

Đội hình thi đấu:

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Trịnh Văn Lợi, Đình Bảo (Hoàng Nam 87’), Fagan, Stevens, Doãn Ngọc Tân, Lê Văn Phú, Quốc Trung (Hoài Dương 60’), Thành Long, Hoàng Dương (Việt Phong 55’)

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Hải Huy (Trung Hiếu 67’), Hồng Quân, Xuân Hùng, Huy Cường, Nguyên Sa, Thanh Hiền, Xuân Tú, Nhật Minh (Hoa Hùng 65’) Vinicius, Eydison.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Than Quảng Ninh , Hải Phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok