Thể thao

Sài Gòn FC vs S.Khánh Hòa: Ba điểm ở lại Thống Nhất?

Với nhiều nhà nhận định, việc một đội bóng đang đứng ở nhóm cuối bảng như Sài Gòn FC có thể đánh bại được đội đứng thứ 3 như S.Khánh Hòa là điều

Ba điểm nhiều khả năng sẽ ở lại Sân Thống Nhất.

Sau chuyến phiêu lưu dài ngày trên sân khách (3 trận liên tiếp), Sài Gòn FC lần đầu tiên được trở lại thi đấu trên sân nhà, đó là một động lực lớn, một sự phấn khích lớn để họ sẵn sàng cho việc đón tiếp đối thủ khó chịu S.Khánh Hòa.

Sự tự tin còn lên cao nơi thầy trò HLV trẻ Phan Văn Tài Em khi đội bóng đang chơi rất tốt thời gian gần đây. Ngoại trừ trận thua được dự báo trước Hà Nội FC tại Cúp quốc gia ở Hàng Đẫy, Sài Gòn FC không thua trận nào sau 3 trận gần nhất tại V-League. Họ thắng HAGL 3-1, hòa hai đội bóng mạnh là Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa cùng trên sân khách và cùng với tỷ số 1-1.

Thành tích ấy rõ ràng không phải là chuyện bình thường mà nó cho thấy sự tiến bộ của đội bóng này ở mùa giải năm nay. Một lối chơi chặt chẽ, mạnh mẽ cùng những pha phản công rất sắc bén dựa trên tốc độ và khả năng săn bàn của ngoại binh Sylva, cái duyên của hai cầu thủ gốc HAGL là Hoàng Thiên và Trần Vũ. Đó lại chính là điều mà S.Khánh Hòa ngán ngẩm nhất.

Điểm mạnh của đội bóng phố biển vốn dĩ là lối chơi phòng ngự phản công. Vậy nhưng việc đấu với một đội bóng cửa dưới như Sài Gòn FC, họ sẽ phải phá bỏ sở trường để chơi tấn công mạnh hơn. Dĩ nhiên về mặt này, S.Khánh Hòa cũng rất thường và điều đó được thể hiện rõ ở hai trận thua trước B.Bình Dương mới đây tại Cúp Quốc gia. Thêm nữa, việc chơi trên sân khách cũng không phải là sở trường của S.Khánh Hòa và họ thường thua mỗi khi thi đấu xa nhà.

Ở trận đấu này, Sài Gòn FC sẽ vắng đội trưởng Quốc Long, Ngọc Duy và Đức An vì án treo giò và chấn thương nhưng các thành viên còn lại đều đang có phong độ tốt và thể hiện quyết tâm cực cao.

Tuy nhiên, S.Khánh Hòa cũng có những vấn đề của riêng mình. Việc đội bóng phố biển phải thi đấu với mật độ rất dày cùng sự thiếu vắng ngôi sao quan trọng bậc nhất trong đội hình là Quốc Chí vì bị treo giò sẽ khiến họ gặp rất nhiều khó khăn.

Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, Sài Gòn FC luôn thắng thế trước S.Khánh Hòa khi hòa 4 và thắng 1. Lần gặp lại, tuy vị thế giữa hai đội đã khác nhiều nhưng chẳng vì thế mà Sài Gòn FC không tỏ rõ quyết tâm thắng. Gặp S.Khánh Hòa ở thơi điểm này sẽ là cơ hội cực tốt để họ có 3 điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sài Gòn FC: Văn Phong; Hoàng Quãng, Tiến Duy, Thành Tín, Văn Ngọ; Dugary, Xuân Dương, Văn Triền, Hữu Sơn; Sylva, Hoàng Thiên,

Sanna.KH: Tuấn Mạnh; Đình Nhơn, Zarour, Đình Khương, Hoài An; Ti Phông, Duy Thanh, Nhật Nam, Tấn Tài; Toure, Công Thành.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: S.Khánh Hòa , Sài Gòn FC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok