Pháp luật

Nghi án người phụ nữ dùng búa đánh con trai tử vong vì bị dọa giết

Bà H Mĭm Niê khai nhận, vì bực tức con trai thường xuyên đánh đập, dọa giết các thành viên trong gia đình nên bà đã dùng búa đánh nạn nhân tử vong.

Sáng 14/3, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang điều tra nghi án người phụ nữ đánh con ruột tử vong.

Người phụ nữ nói trên là bà H Mĭm Niê (SN 1969, trú tại Buôn Hra B, xã Ea Tul, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Trước đó, khoảng 9h ngày 5/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận tin báo về việc phát hiện anh Y.K. (SN 1996, trú tại buôn Hra B, xã Ea Tul, huyện Cư M’gar) tử vong tại phòng ngủ của gia đình chưa rõ nguyên nhân.

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Cư M’gar tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và triển khai các biện pháp điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Trong quá trình xác minh điều tra, cơ quan công an xác định đây là vụ án mạng, hiện trường vụ án cũng chính là nơi phát hiện nạn nhân tử vong.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Công an cung cấp).

Vào cuộc đấu tranh quyết liệt, cơ quan công an đã xác định được đối tượng tình nghi liên quan đến cái chết của anh Y.K. chính là mẹ ruột của nạn nhân - bà H Mĭm Niê.

Sau 2 ngày được công an vận động, thuyết phục, khoảng 13h30’ ngày 7/3, gia đình đã đưa bà H Mĭm Niê đến cơ quan công an để đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Bước đầu, bà H Mĭm Niê khai nhận, Y.K. là người lười lao động, ham chơi, nhậu nhẹt với bạn bè. Nhiều lần, xin tiền mẹ và các thành viên trong gia đình, nếu không được cho tiền thì Y.K phá phách đồ đạc trong nhà, đánh đập và đe dọa giết bà H Mĭm Niê và các thành viên trong gia đình để ép phải cho tiền.

Khoảng 2h13’ ngày 5/3, sau khi đi nhậu cùng bạn bè về nhà, Y.K. xin bà H Mĭm Niê số tiền 5 triệu đồng để đi ăn chơi. Lúc này, bà H Mĭm Niê trả lời không có thì Y.K. có lời lẽ lăng mạ và đe dọa sẽ giết mẹ. Sau khi không thấy mẹ nói gì, Y.K. về phòng nằm ngủ.

Cũng theo lời khai của bà H Mĭm Niê, thấy Y.K. đã nhiều lần xin tiền, bán xe máy của gia đình để tiêu xài cá nhân và thường xuyên đe dọa giết mình nên bà H Mĭm Niê đã lấy 1 chiếc búa sắt.

Sau đó, bà H Mĭm Niê đi sang phòng nơi Y.K. đang ngủ, dùng chiếc búa đánh vào người con trai khiến nạn nhân tử vong.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok