Giới trẻ

Ngây ngất ngắm bộ ảnh đón Giáng sinh của người đẹp Trang Nhung

Lựa chọn cho mình một phong cách đơn giản, người đẹp Trang Nhung và ê-kip đã có một bộ ảnh đón Giáng sinh trẻ trung và đáng yêu.

Cứ mỗi mùa Giáng sinh, là các bạn gái đều xúng xính sắm sửa trang phục quần áo Noel, mũ tuần lộc để ‘pose' hình xinh đẹp.

Lựa chọn cho mình một phong cách đơn giản, người đẹp Trang Nhung và ê-kip đã có một bộ ảnh trẻ trung và đáng yêu.

Lấy màu trắng làm chủ đạo, điểm thêm sắc xanh của những cây thông Noel, những hình ảnh của Trang Nhung đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi tắn.

Trang Nhung ở hữu làn da trắng, đôi chân thon dài và ánh mắt lôi cuốn khiến mọi người khó lòng mà không thể chiêm ngưỡng.

Vốn là người mẫu ảnh, lại là diễn viên đóng quảng cáo, Trang Nhung đã biết cách để những hình ảnh của mình thực sự có hồn.

Thông qua bộ ảnh, cô nàng muốn gửi lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp và bình an đến với tất cả mọi người, đặc biệt là những người luôn theo dõi, cổ vũ và động viên cô trong suốt thời gian qua.

Được biết, sắp tới cô nàng sẽ tham gia nhiều TVC quảng cáo và những shoot hình ấn tượng khác. Cô nàng hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và quan tâm của mọi người trong năm mới.

Tác giả: Chang Chang

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: bộ ảnh , Trang Nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok