Thế giới

Ngang nhiên làm chuyện ấy ở trung tâm thương mại sầm uất, cặp đôi lĩnh án tù đích đáng

Mark Maddison và Karly Smith đã ái ân như trốn không người trong 10-15 phút ở trung tâm thành phố York.

Cặp đôi này đã phải lĩnh án tù vì tội quan hệ tình dục tại trung tâm thương mại trong một thành phố đông đúc. Mark Maddison, 34 tuổi đã vui vẻ với bạn gái của mình, Karly Smith, 35 tuổi ngay trước cửa trung tâm thương mại. Được biết, cả hai đã quan hệ tình dục trong khoảng 15 phút vào lúc 3 giờ 20 phút vào ngày 19 tháng 1 năm 2018 ở Gillygate, thành phố York, Mỹ,

Công tố viên Geraldine Kelly cho biết: "Có ba nhân chứng đã theo dõi và rất nhiều người xung quanh vào thời điểm đó." Được biết, khi bị bắt, cặp đôi này cho biết mình đã uống nhiều rượu, bị say xỉn nên không làm chủ được hành vi. Thẩm phán khuyên Smith rằng cô nên bỏ rượu trước khi tiếp tục có những hành vi vi phạm pháp luật. "Cô cần phải bỏ rượu đi, cô gái trẻ. Bởi nếu không, lần sau khi cô rơi vào tình trạng say xỉn, người khác sẽ làm điều không hay với cô", thẩm phán nói.

Maddison là kẻ nghiện rượu. Trước đó, anh ta cũng có nhiều tiền án tiền sự. (Ảnh: Ben Lack Photography)

Maddison bị kết án 20 tháng tù vì tội quan hệ tình dục nơi công cộng và cố ý gây thương tích với một bệnh nhân đột quỵ. Smith được hưởng án treo trong 2 năm và buộc phải lao động công ích trong 20 ngày. Cặp đôi này từng có tiền án tiền sự nhưng chưa từng phạm tội môi giới mại dâm.

Luật sư Alex Menary của Maddison cho biết: “Anh ấy rất xấu hổ và xấu hổ vì hành vi của mình. Trước đây, anh ta hoàn toàn không thích uống rượu nhưng giờ đã trở thành một kẻ nghiện rượu. Maddison cũng bị gia đình từ mặt cũng vì chuyện này."

Đối với Smith, luật sư Victoria Smith-Swain nói: “Cô ấy là một phụ nữ trẻ cực kỳ dễ bị tổn thương. Cô ấy là một người nghiện rượu nặng và không nhớ bất cứ điều gì về vụ việc này."

Cặp đôi đã làm chuyện tế nhị ngay tại bãi cỏ gần băng ghế này. (Ảnh: Google Streetview)

Chuyện các cặp đôi ngang nhiên làm điều tế nhị ở nơi công cộng đã không còn là hiếm. Trước đó, một cặp tình nhân đã bị ghi lại cảnh làm 'chuyện ấy' trên một trong những bãi biển đẹp nhất và cũng đông người nhất ở Sydney. Đoạn video được quay tại bãi biển Bronte, Sydney, Australia đã lan truyền với tốc độ chóng mặt sau khi nó được tải lên Snapchat.

(Ảnh Fox)

Trong video, cặp đôi gần như không có mảnh quần áo nào trên người, chỉ được che tạm bằng chiếc khăn tắm màu trắng. Dù người ghi hình đứng cách không xa nhưng cặp đôi dường như không hề để ý và vẫn say sưa ân ái.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok