Xã hội

Nam thanh niên 20 tuổi tử vong khi chơi ở thác Edu

Nhóm bạn trẻ từ Nha Trang lên khu vực thác Edu để chơi. Trong số bốn người xuống tắm thì một nam thanh niên bị chìm, mất tích.

Thác Edu, nơi nam thanh niên gặp nạn. Ảnh: L.N.

Sáng 28/6, ông Cao Dê Sy, Chủ tịch UBND xã Giang Ly, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa, cho biết lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị đuối nước trên địa bàn.

Chủ tịch UBND xã Giang Ly cho biết nạn nhân là nam, 20 tuổi, ngụ xã Phước Đồng, TP Nha Trang. “Lực lượng cứu nạn, cứu hộ tìm thấy nạn nhân khoảng 8h sáng nay. Sau khi làm các thủ tục, thi thể nạn nhân được đưa về Trung tâm Y tế huyện Khánh Vĩnh, chờ hoàn tất các thủ tục, bàn giao cho gia đình”, ông Sy thông tin.

Khoảng 13h15 ngày 27/6, một nhóm bạn trẻ 7 người (5 nam, 2 nữ) từ TP Nha Trang đến khu vực thác Edu chơi. Một lúc sau, trong số 4 người xuống tắm thì một người bị chuột rút, mất tích. Chính quyền địa phương điều lực lượng đến tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Theo ông Sy, những ngày gần đây địa bàn có mưa to, khu vực thác Edu nước chảy mạnh nên việc tìm kiếm nạn nhân gặp khó khăn.

“Đây là thác nước tự nhiên có cảnh quan khá đẹp nên gần đây nhiều du khách truyền tai nhau đến tham quan, tắm mát”, ông Sy nói và cho biết sau sự cố xã đã chỉ đạo đặt bảng cảnh báo ngay điểm thác Edu để người dân, du khách cảnh giác.

Tác giả: Xuân Hoát

Nguồn tin: lifestyle.zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok