Trong tỉnh

N.a.m. s.i.n.h lớp 12 đ.u.ố.i n.ướ.c trong vườn quốc gia

Cùng nhóm bạn khoảng 10 người rủ nhau vào khu vực hồ Sông Mực (thuộc Vườn quốc gia Bến En) chơi, một nam sinh lớp 12 không may gặp nạn dẫn tới đuối nước thương tâm

Ngày 2-4, tin từ UBND xã Bình Lương, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một học sinh lớp 12 tử vong.

Khu vực hồ Sông Mực nơi xảy ra sự việc nam sinh đuối nước

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 1-4, một nhóm bạn khoảng 10 người rủ nhau vào khu vực hồ sông Mực (thuộc Vườn quốc gia Bến En) nằm trên địa bàn xã Bình Lương (Như Xuân) vui chơi.

Trong lúc chèo thuyền ra hồ chơi, do thuyền thủng nước tràn vào, N.V.T. (SN 2006, ngụ thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân) không biết bơi dẫn tới gặp nạn đuối nước, mất tích.

Đến khoảng 17 giờ 20 phút chiều cùng ngày, thi thể nam sinh T. đã được chính quyền địa phương, nhân dân tìm thấy bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Để không có những sự việc đáng tiếc, thương tâm xảy ra. Chủ tịch UBND xã Bình Lương khuyến cáo các bậc phụ huynh, trường học trên địa bàn thường xuyên quán triệt, nhắc nhở con em, học sinh không được chơi, đùa nghịch gần ao, hồ, sông, suối… nơi tiềm ẩn nguy cơ đuối nước.

Nhắc nhở các con em, học sinh không tự ý hoặc rủ nhau đi tắm, đi bơi khi không có người lớn đi cùng; chủ động cho các con tham gia các lớp học bơi, trang bị học kỹ năng an toàn phòng chống đuối nước cho con em.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Nam sinh , chết đuối , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok