Giải trí

Nam Em nhập viện trên đường đến làm việc với cơ quan chức năng

Liên quan đến những phát ngôn trên livestream của bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (tức hoa khôi Nam Em), chiều 28/2, Sở Thông tin Truyền thông TP Hồ Chí Minh cho biết buổi làm việc đã không diễn ra như dự kiến do người đẹp này được đưa vào nhập viện cấp cứu khi trên đường đến làm việc với Sở.

Nam Em (trái) và Quế Vân trong một lần livestream bóc phốt giới showbiz. Ảnh cắt từ clip


Cụ thể, Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh đã mời bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em trong ngày 28/2 đến làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của Nam Em. Tuy nhiên, trên đường đến Sở làm việc theo Giấy mời thì người đẹp Nam Em có dấu hiệu sức khỏe không ổn định nên đã nhập viện cấp cứu.

Vì vậy, ông Bùi Hữu Cường là quản lý của hoa khôi Nam Em đã đến làm việc và trình bày về lý do bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em không thể đến làm việc theo giấy mời. Ông Cường cũng cam kết, khi bà Nam Em hồi phục sức khỏe sẽ đến làm việc với các cơ quan chức năng.

Thời gian qua, Nam Em, bạn trai Nam Em và Quế Vân đang được mạng xã hội quan tâm với hàng loạt livestream, phát ngôn, bóc phốt giới showbiz... Vụ việc sau đó cũng được Sở Thông tin Truyền thông TP Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc để xử lý.

Ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng có liên quan để xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả: Hoàng Tuyết

Nguồn tin: Báo Tin tức

  Từ khóa: Nam Em nhập viện , Nam Em

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok