Giải trí

Nam ca sĩ 33 tuổi từng giả ung thư lừa fan vừa qua đời tại nhà riêng

Ca sĩ Choi Seong Bong từng giả mắc bệnh ung thư để lấy tiền quyên góp của fan để mua xe, ăn chơi.

Ngày 21/6, Yonhap News đưa tin nam ca sĩ Choi Sung Bong (33 tuổi) đã được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc vào khoảng 9h41 sáng (giờ địa phương). Bước đầu điều tra cho thấy nam ca sĩ đã tự sát.

Choi Seong Bong bị tẩy chay vì giả bệnh ung thư.

Cảnh sát cũng đã tìm thấy di thư của Choi Sung Bong tại nhà riêng. Sáng 20/6, Choi Sung Bong đăng đoạn video đề cập đến ý định tự sát lên kênh YouTube cá nhân. Trong đó, anh nói: “Nếu bạn đọc được bài viết này thì tôi đã chết rồi. Tôi chân thành xin lỗi những người đã bị ảnh hưởng bởi sai lầm dại dột của tôi. Suốt 2 năm qua, tôi đã cố gắng trả lại tất cả số tiền quyên góp mà mình nhận được. Và bây giờ, tôi sẽ đền tội bằng mạng sống của mình”.

Choi Sung Bong giành vị trí Á quân trong chương trình thực tế Korea’s Got Talent và bắt đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc năm 2011. Tuy nhiên, ít lâu sau đó, Choi Seong Bong bỗng tiết lộ mình mắc tới 3 bệnh ung thư: ung thư ruột, ung thư tiền liệt tuyến và ung thư tuyến giáp. Vào thời điểm đó, Choi Seong Bong nổi lên như một biểu tượng của sự kiên cường khi tuyên bố không từ bỏ nghề ca sĩ dù bệnh tật.

Nhiều khán giả cảm động về câu chuyện của nam ca sĩ nên quyên góp số tiền lên tới 1 tỷ won (khoảng 18,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, đến năm 2021, hành vi giả bệnh của Choi Seong Bong bị phanh phui. Nam ca sĩ bị tố giả bệnh ung thư, lấy tiền quyên góp từ fan để mua xe ngoại nhập và ăn chơi tại các cơ sở giải trí.

Choi Seong Bong sau đó đã viết thư xin lỗi người hâm mộ và thừa nhận sai lầm của mình. Thế nhưng anh bị khán giả quay lưng và nhiều chương trình như AM Plaza, Immortal Song tẩy chay. Sự nghiệp ca sĩ của Choi Seong Bong cũng chấm dứt từ đó.

Cũng chính từ đây, Choi Sung Bong phải đối mặt với làn sóng tẩy chay từ khán giả, từ các nhà đài lớn tại Hàn Quốc. Tất cả đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp chỉ vừa chớm nở của anh.

“Tôi thành thật xin lỗi vì những sai lầm ngớ ngẩn của mình, tôi xin lỗi những người đã phải chịu thiệt hại vì tôi. Tôi đã mắc sai lầm này rất nhiều lần”, nam ca sĩ viết trên kênh YouTube của mình trước khi tự sát.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: qua đời , Ca sĩ , ung thư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok